Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

Dự án The Filmore và Shizen Nami được cấp phép bán căn hộ hình thành trong tương lai tại Đà Nẵng

09:50 - 09/03/2024

Trái ngược với những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 đối với thị trường bất động sản, thị trường căn hộ tại Đà Nẵng vẫn đang duy trì sự phát triển tích cực. Trong tháng 2 năm 2024, Sở Xây dựng các địa phương đã công bố hai dự án căn hộ hình thành trong tương lai đạt đủ điều kiện để bán nhà. Đây là những dự án The FilmoreShizen Nami, đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng và nhà đầu tư.

 

Dự án căn hộ The Filmore đã được Sở Xây dựng Đà Nẵng thông báo đủ điều kiện bán nhà theo quy định (đợt 17) vào đầu tháng 2. Dự án này do CTCP Phát triển Bất động sản Filmore làm chủ đầu tư và nằm tại lô B1-1-8, khu B1-1, phường Bình Thuận, quận Hải Châu. Với quy mô 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, dự án gồm tổng cộng 206 căn hộ trên diện tích 0.15ha.

 

Dự án The Filmore đã hoàn thành xong mặt ngoài và hiện đang trong quá trình hoàn thiện nội thất. Dự kiến, dự án sẽ được bàn giao vào tháng 5 năm 2024. Đặc biệt, giá căn hộ tại dự án này lên tới 100 triệu đồng/m2. Với diện tích dao động từ 48 - 125 m2/căn, ước tính giá trị của từng căn hộ nằm trong khoảng từ 4.8 - 12.5 tỷ đồng.

Tiến độ xây dựng dự án căn hộ The Filmore tại Đà Nẵng vào tháng 01/2024

 

Ngoài dự án The Filmore, Sở Xây dựng Đà Nẵng cũng thông báo về dự án Shizen Nami, trước đây được gọi là Asiana Đà Nẵng. Dự án này đã đạt đủ điều kiện để bán nhà theo quy định (đợt 3). Shizen Nami nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, do Công ty TNHH Asiana Paramount thuộc Tập đoàn Bất động sản Gotec Land làm chủ đầu tư.

 

Shizen Nami được xây dựng trên diện tích 4,309 m2, bao gồm 2 tòa nhà với mỗi tòa cao 34 tầng nổi và 3 tầng hầm. Dự án này có tổng cộng 487 căn hộ. Giá bán căn hộ tại Shizen Nami dự kiến từ 65 - 70 triệu đồng/m2, với diện tích dao động từ 54 - 108 m2/căn. Với mức giá này, ước tính giá trị căn hộ tại dự án nằm trong khoảng từ 3.5 - 7.5 tỷ đồng.

 

Cả hai dự án The Filmore và Shizen Nami đều được đánh giá cao về tiến độ xây dựng và chất lượng công trình. Đặc biệt, với vị trí thuận lợi, các tiện ích hiện đại và thiết kế hiện đại, haidự án này đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Tuy nhiên, giá bất động sản tại Đà Nẵng đang có xu hướng tăng cao, tạo ra một thách thức cho những người muốn sở hữu một căn hộ tại những dự án này.

 

Theo các chuyên gia bất động sản, sự tăng giá này phần lớn do sự khan hiếm nguồn cung căn hộ chất lượng cao tại Đà Nẵng. Đà Nẵng đang trở thành một điểm đến phổ biến cho du lịch và đầu tư, với nhiều dự án phát triển hạ tầng và kinh tế mạnh mẽ. Điều này đã tạo ra nhu cầu lớn cho căn hộ chất lượng cao tại thành phố này.

 

Tuy nhiên, việc tăng giá căn hộ cũng khiến cho một số người có thu nhập trung bình hoặc thấp gặp khó khăn trong việc mua nhà ở Đà Nẵng. Để giải quyết vấn đề này, chính quyền địa phương và các nhà đầu tư cần phải tìm ra các giải pháp nhằm tạo ra thêm nguồn cung căn hộ phù hợp với nhu cầu của người dân.

 

Ngoài ra, việc theo dõi và đánh giá chặt chẽ tiến độ xây dựng cũng là yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng và thời gian bàn giao dự án cho khách hàng. Đà Nẵng đang trên đà phát triển mạnh mẽ, vì vậy việc quản lý và kiểm soát chất lượng xây dựng là điều không thể thiếu.

 

Tiến độ thi công dự án Shizen Nami vào tháng 09/2022.

 

Việc công bố bán căn hộ hình thành trong tương lai tại hai dự án The Filmore và Shizen Nami đã tạo ra sự phấn khích trong thị trường bất động sản Đà Nẵng. Đây là những dự án có tiềm năng và hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu về căn hộ chất lượng cao của người dân và nhà đầu tư. Tuy nhiên, với mức giá tăng cao, chính quyền và các nhà đầu tư cần có những giải pháp thích hợp để đảm bảo sự cân đối giữa nguồn cung và nhu cầu trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm
Chính sách bán hàng The Filmore Danang có gì?
Đà Nẵng, một thành phố nổi tiếng với ngành du lịch, sở hữu những quyền năng tuyệt vời từ thiên nhiên như bãi biển đẹp nhất thế giới và dòng sông Hàn thơ mộng chảy qua thành phố. Vì vậy, không có lý do...
18:19 - 22/04/2024
Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ?
Giá bán Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ? The Filmore đang là dự án căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm đầu tư, khách hàng quan tâm dự án này vì sao ? Vị trí hay giá bán ? Để giúp khách hàng có...
15:54 - 22/04/2024
Chi tiết mặt bằng The Filmore Danang có gì?
The Filmore Danang là một trong những dự án căn hộ đang gây sốt trong thời gian vừa qua. Bài viết dưới đây, hãy cùng HOÀNG GIA MINH tìm hiểu kỹ hơn về mặt bằng và thiết kế của CĂN HỘ HẠNG SANG đặc...
08:39 - 22/04/2024
Tiện ích The Filmore Danang có gì?
The Filmore Da Nang là một bất động sản siêu sang hiếm hoi, nổi bật tại thành phố "Hóa Rồng" Đà Nẵng. Được xem như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa giá trị văn hóa và tư duy đương đại, The Filmore...
20:04 - 21/04/2024
Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì?
Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Nhờ vị trí trọng tâm chiến lược, cùng thiết kế kiến trúc ấn tượng, các siêu phẩm vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm sóng trên thị trường, được...
11:42 - 20/04/2024