Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

Sun Ponte Residence Danang có những phân khu nào? Ý nghĩa những phân khu đấy và có gì đặc biệt?

09:49 - 05/04/2024

Sun Ponte Residence Danang có những phân khu nào? Ý nghĩa những phân khu đấy và có gì đặc biệt? Sun Ponte Residence Danang là dự án tổ hợp nhà phố, biệt thự, căn hộ được triển khai bởi chủ đầu tư Sun Group tại khu vực Đà Nẵng, dự án hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường vào thời điểm hiện tại.

Nhằm giúp khách hàng giải đáp được cho câu hỏi Sun Ponte Residence Danang có những phân khu nào? Ý nghĩa những phân khu đấy và có gì đặc biệt? thì bài viết dưới đây sẽ được HOÀNG GIA MINH đưa ra một số phân tích và đánh giá chuyên sâu để giúp hiểu rõ hơn về dự án.

Chỉ mục nội dung

    Sun Ponte Residence Danang có những phân khu nào?

    Sun Ponte Residence Danang là dự án bất động sản được chia thành hai phân khu. Dự án, có tên pháp lý là Khu căn hộ phía đông đường Trần Hưng Đạo, nằm tại đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Dự án do Công ty Cổ phần Thương mại - Du lịch - Đầu tư Cù Lao Chàm (thành viên của Sun Group) làm chủ đầu tư.

     

    Doanh nghiệp này được thành lập vào ngày 19/04/2016, có trụ sở chính tại Lô A5, A8, A9 - Khu tái định cư cuối đường Trần Hưng Đạo, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, và ông Nguyễn Huy Phương là người đại diện pháp luật.

     

    Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn xây dựng móng cọc để chuẩn bị ra mắt thị trường. Vào tháng 3/2024, dự án Sun Ponte Residence Đà Nẵng dự kiến sẽ ra mắt thị trường và mở bán.

     

     

    Dự án Sun Ponte Residence được triển khai trên diện tích tổng cộng 3,2ha và được chia thành hai phân khu, gồm phân khu cao tầng và phân khu thấp tầng.

     

    Phân khu thấp tầng mang tên Rio bao gồm 41 căn townhouse với diện tích từ 135-245,8m2 và 16 căn biệt thự với diện tích từ 180-369,2m2.

     

    Trong khi đó, phân khu cao tầng mang tên The Ponte bao gồm một tòa tháp cao 26 tầng và 03 tầng hầm. Phân khu này cung cấp tổng cộng 495 căn hộ, 26 căn shophouse và 07 căn penthouse. Diện tích các căn hộ trong phân khu này dao động từ 25,8-112m2 (không bao gồm penthouse) và được thiết kế với 1-3 phòng ngủ, studio, duplex.


    Ý nghĩa những phân khu Sun Ponte Residence Danang và có gì đặc biệt?

    Sun Ponte Residence Danang là một dự án đáng chú ý nằm tại bờ sông Hàn ở thành phố Đà Nẵng. Dự án này được chia thành hai phân khu chính là The Ponte và The Rio, mỗi phân khu mang ý nghĩa và có những đặc điểm riêng biệt.

     

    ►The Ponte:

    PHÂN KHU CAO TẦNG THE PONTE
    ♦Tầng cao: 26 tầng
    ♦Tầng hầm: 03 tầng
    ♦Trung tâm thương mại: 02 tầng
    ♦Tầng nhà ở thương mại: 04 – 26
    ♦Đơn vị thiết kế: Aedas

    ♦Cơ cấu tầng đặc biệt

    - Tầng 03: Tầng tiện ích
    - Tầng 18: Căn hộ Sky Villa
    - Tầng 26-27: Căn hộ Penthouse Duplex

     

     

    Ý nghĩa tên gọi The Ponte


    Phân khu “The Ponte” tại dự án Sun Ponte Residence không chỉ là một cái tên mà còn chứa đựng một ý nghĩa sâu sắc. “Ponte” trong tiếng Ý có nghĩa là “cầu”, biểu tượng cho sự kết nối không chỉ giữa các không gian sống mà còn giữa con người với thiên nhiên, giữa truyền thống và hiện đại. Tại Sun Ponte Residence, mỗi khoảnh khắc sống được thiết kế như một “cầu” nối, mang lại cho cư dân một trải nghiệm sống đẳng cấp, hòa mình vào không gian xanh mát bên dòng sông và tận hưởng cuộc sống hiện đại. The Ponte không chỉ là một nơi để ở, mà là một hành trình kết nối, mở ra những giá trị sống đích thực.


    ►The Rio:

    Phân khu thấp tầng The Rio mang tới cho quý khách hàng 02 loại hình sản phẩm là Shophouse và Villa. Trong đó các căn nhà phố Shophouse hướng tới những gia chủ kiếm tìm cơ hội đầu tư kinh doanh đắc lợi và ở một chiều hướng khác các căn biệt thự Villa hướng tới những gia chủ kiếm tìm sự an yên và tiện nghi giữa sự nhộn nhịp và sôi động của thành phố Đà Nẵng.


    SHOPHOUSE - THE RIO
    ♦Sản phẩm: Nhà phố thương mại
    ♦Quy mô: 1.2 hecta
    ♦Số lượng: 101 căn
    ♦Tầng cao: 6.5 tầng
    ♦Diện tích: 100-140m2
    ♦DTXD Tầng 1: 80-100m2
    ♦DTXD Tổng sàn: 490-715m2
    ♦Tiêu chuẩn bàn giao:
    ♦Pháp lý: Sở hữu lâu dài
    ♦Ngày khởi công dự kiến: Quý 2/2023
    ♦Ngày bàn giao dự kiến: Quý 4/2024

     

    Ý nghĩa tên gọi The Rio


    “The Rio” tại dự án Sun Ponte Residence là một cái tên đầy ý nghĩa. “Rio” trong tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là “sông”, một biểu tượng mạnh mẽ của sự chảy trôi không ngừng và sự kết nối giữa thiên nhiên với cuộc sống con người. Trong bối cảnh dự án Sun Ponte Residence, Phân khu The Rio tượng trưng cho dòng chảy của cuộc sống, nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống xanh, tận hưởng bầu không khí trong lành và tĩnh lặng. Đồng thời, The Rio cũng là nơi gặp gỡ và giao lưu, nơi các câu chuyện được chia sẻ, kết nối mọi người lại với nhau, tạo nên một cộng đồng sống đa dạng và phong phú. The Rio không chỉ là một phần của dự án, mà còn là biểu tượng của sự sống động, gắn kết và hạnh phúc.


    Để biết thêm về giá bán và chính sách mới nhất của dự án Sun Ponte Residence Danang, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng kinh doanh HOÀNG GIA MINH. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin và giá bán chi tiết cho quý khách. Xin vui lòng sử dụng thông tin liên hệ dưới đây:

    ♦Phòng kinh doanh HOÀNG GIA MINH
    ♦Địa chỉ: [1079 Ngô Quyền, Thành phố Đà Nẵng]
    ♦Số điện thoại: [0901654999]
    ♦Email: [Sale.hoanggiaminh@gmail.com]

    Chúng tôi rất mong được hỗ trợ quý khách và cung cấp thông tin đáng tin cậy để giúp quý khách hiểu rõ hơn về giá bán và chính sách hiện tại của dự án Sun Ponte Residence Danang.

    Có thể bạn quan tâm
    Chính sách bán hàng The Filmore Danang có gì?
    Đà Nẵng, một thành phố nổi tiếng với ngành du lịch, sở hữu những quyền năng tuyệt vời từ thiên nhiên như bãi biển đẹp nhất thế giới và dòng sông Hàn thơ mộng chảy qua thành phố. Vì vậy, không có lý do...
    18:19 - 22/04/2024
    Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ?
    Giá bán Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ? The Filmore đang là dự án căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm đầu tư, khách hàng quan tâm dự án này vì sao ? Vị trí hay giá bán ? Để giúp khách hàng có...
    15:54 - 22/04/2024
    Chi tiết mặt bằng The Filmore Danang có gì?
    The Filmore Danang là một trong những dự án căn hộ đang gây sốt trong thời gian vừa qua. Bài viết dưới đây, hãy cùng HOÀNG GIA MINH tìm hiểu kỹ hơn về mặt bằng và thiết kế của CĂN HỘ HẠNG SANG đặc...
    08:39 - 22/04/2024
    Tiện ích The Filmore Danang có gì?
    The Filmore Da Nang là một bất động sản siêu sang hiếm hoi, nổi bật tại thành phố "Hóa Rồng" Đà Nẵng. Được xem như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa giá trị văn hóa và tư duy đương đại, The Filmore...
    20:04 - 21/04/2024
    Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì?
    Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Nhờ vị trí trọng tâm chiến lược, cùng thiết kế kiến trúc ấn tượng, các siêu phẩm vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm sóng trên thị trường, được...
    11:42 - 20/04/2024