Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

Căn hộ FPT Plaza 2 – Cập nhật giá bán, chính sách mới nhất

14:26 - 04/08/2023

Cập nhật giá bán và chính sách mới nhất của căn hộ FPT Plaza 2 tại Đà Nẵng. Đăng ký ngay để nhận thông tin chi tiết và tìm hiểu về một trong những dự án căn hộ cao cấp đang được đánh giá rất cao tại Đà Nẵng.

Chỉ mục nội dung

    FPT Plaza 2 là một trong những dự án căn hộ cao cấp được đánh giá rất cao tại Đà Nẵng. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố và view biển tuyệt đẹp, FPT Plaza 2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp.

     

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những suất ưu đãi cuối cùng và cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp view biển, FPT Plaza 2 đã cho ra mắt chương trình "Mở bán ưu tiên căn hộ cao cấp view biển FPT Plaza 2 - Những suất ưu đãi cuối cùng". Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp với giá cả hợp lý và các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vực BBQ và khu vui chơi trẻ em.

     

    Hơn nữa, FPT Plaza 2 cũng nằm trong khu vực có mật độ dân cư thấp, không khí trong lành và yên tĩnh, tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cả gia đình. Ngoài ra, FPT Plaza 2 còn nằm gần các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các điểm du lịch nổi tiếng, mang lại tiện ích và lợi ích cho cuộc sống của cư dân.

     

    Với chương trình "Mở bán ưu tiên căn hộ cao cấp view biển FPT Plaza 2 - Những suất ưu đãi cuối cùng", FPT Plaza 2 đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp tại Đà Nẵng.


    Tìm hiểu về thông tin dự án căn hộ FPT Plaza 2

    FPT Plaza 2 là tòa căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị FPT Đà Nẵng. Dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 1.000 tỷ đồng, gồm 25 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng diện tích gần 80.000 m² sàn xây dựng. Dự án cung cấp khoảng 700 căn hộ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của 1.900 cư dân với đầy đủ các tiện ích của khu chung cư tiêu chuẩn cao. Tòa căn hộ FPT Plaza 2 đã được khởi công xây dựng vào ngày 16/03/2021 và đưa vào bàn giao sử dụng trong năm tháng 6/2023.

    Ngoài ra, dự án FPT Plaza 2 nằm trong kế hoạch xây dựng gần 4.000 căn hộ chung cư, phục vụ nhu cầu chỗ ở cho khoảng gần 10.000 lập trình viên phần mềm, cán bộ, kỹ sư làm việc tại Đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng và dân cư bên ngoài. Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng là dự án quan trọng mà Tập đoàn FPT đầu tư tại TP.Đà Nẵng, bao gồm trung tâm công nghệ quy mô 10.000 người làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, trường học các cấp, các khu nhà phố, chung cư hiện đại, thân thiện, góp phần xây dựng môi trường sinh thái hấp dẫn theo xu hướng bền vững.

     

    Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng, FPT Plaza 2 là một trong những lựa chọn hàng đầu. Với vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, tòa căn hộ FPT Plaza 2 sẽ mang đến cho bạn không gian sống đẳng cấp và tiện ích đầy đủ.


    Chính sách bán hàng căn hộ FPT Plaza 2 hiện nay thế nào?

    Chương trình "Mở bán ưu tiên căn hộ cao cấp view biển FPT Plaza 2 - Những suất ưu đãi cuối cùng" đã được giới thiệu tại FPT Plaza 2, nơi cung cấp các căn hộ chung cư cao cấp với view biển đẹp. Giá bán được niêm yết là hơn 27 triệu/m2, đúng theo chính sách giá gốc từ chủ đầu tư và đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Tuy nhiên, giá bán không bao gồm 2% kinh phí bảo trì và chi phí quản lý vận hành. Đây là cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ chung cư tại FPT Plaza 2 với giá ưu đãi.

    giá bán Fpt Plaza 2

    Chính sách bán hàng căn hộ FPT Plaza 2 giành cho khách hàng không vay

    FPT Plaza 2 áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt cho khách hàng không vay vốn. Khách hàng sẽ ký hợp đồng mua bán và thanh toán đến 95% giá trị căn hộ, cộng thêm 2% phí bảo trì. Khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng sẽ được tặng quà tân gia trị giá 80.000.000 VNĐ. Chính sách này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lãi suất khi không phải vay vốn, đồng thời nhận được món quà tặng hấp dẫn khi nhận bàn giao căn hộ.

     

    Chính sách bán hàng căn hộ FPT Plaza 2 giành cho khách hàng vay ngân hàng ViettinBank

    FPT Plaza 2 có chính sách bán hàng đặc biệt cho khách hàng vay ngân hàng ViettinBank. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ để nhận ngay chìa khóa và vào ở ngay. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên tại ngân hàng ViettinBank. Ngoài ra, khách hàng cũng được hỗ trợ ân hạn trả gốc trong 24 tháng đầu tiên. Đây là chính sách hấp dẫn giúp khách hàng có thể sở hữu căn hộ FPT Plaza 2 một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí lãi suất trong giai đoạn đầu.

    Cập nhật: Chính sách bán hàng Căn hộ FPT Plaza 2 trong tháng 9/2023


    Những lý do nên mua căn hộ FPT Plaza 2

    FPT Plaza 2 là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp đáng quan tâm tại Đà Nẵng, với rất nhiều lý do để bạn có thể mua một căn hộ ở đây.

     

    • Đầu tiên, căn hộ FPT Plaza 2 đã đi vào hoạt động, điều này nói lên năng lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và tiến độ xây dựng của dự án.
    • Thứ hai, giá bán của căn hộ FPT Plaza 2 rất tốt so với thị trường hiện tại, đây là cơ hội để bạn sở hữu một căn hộ cao cấp với giá cả phải chăng.
    • Thứ ba, căn hộ FPT Plaza 2 thu hút một cộng đồng tri thức trẻ, với hơn 10.000 kỹ sư công nghệ của tập đoàn FPT tập trung tại khu vực này. Điều này tạo ra một môi trường sống đầy sáng tạo và tiện nghi cho cư dân.
    • Thứ tư, căn hộ FPT Plaza 2 cung cấp tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, bao gồm an ninh, bể bơi, sân cầu lông, sân bóng đá và phòng gym. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống cao cấp và tiện nghi tại đây.
    • Thứ năm, quảng trường nhạc nước lớn nhất miền Trung tại đây, cung cấp các buổi trình diễn nhạc nước và ánh sáng đẹp mắt vào các buổi tối. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian sống đầy màu sắc tại đây.
    • Thứ sáu, căn hộ FPT Plaza 2 có hệ thống giáo dục đầy đủ trong bán kính 3km, bao gồm mầm non, tiểu học, trung học, trung học phổ thông, đại học FPT, và các trường quốc tế như Singapore International School (Danang), trường APU American International School (Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU), và làng Đại Học Đà Nẵng. Bạn không cần phải đi xa để tìm kiếm các trường học cho con em mình.
    • Thứ bảy, căn hộ FPT Plaza 2 nằm gần trung tâm thương mại, dãy phố mua sắm, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và thuận tiện cho việc mua sắm và giải trí.
    • Thứ tám, căn hộ FPT Plaza 2 còn có nhà trẻ, mẫu giáo, trường tiểu học và trung học theo tiêu chuẩn, đảm bảo cho con em bạn có môi trường học tập tốt nhất.
    • Thứ chín, căn hộ FPT Plaza 2 còn có công viên, bãi đỗ xe, hồ cảnh quan tự nhiên và nhiều loại hình dịch vụ công cộng, giải trí khác, giúp bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái.
    • Cuối cùng, căn hộ FPT Plaza 2 nằm kề sông Cổ Cò và cận biển Đà Nẵng, mang lại không gian sống thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

     

    Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp với giá cả hợp lý, tiện ích đầy đủ, vị trí thuận lợi và môi trường sống tốt, căn hộ FPT Plaza 2 là một lựa chọn tuyệt vời. Với nhiều lý do chi tiết trên, bạn có thể yên tâm rằng đây là một nơi sống tuyệt vời cho bạn và gia đình. Hãy liên hệ với HOÀNG GIA MINH để biết thêm chi tiết và tìm hiểu thêm về căn hộ FPT Plaza 2.


    Quý khách quan tâm Bất Động Sản trên, và các dự án tại Miền Trung xin vui lòng liên hệ với - Phòng kinh doanh để cập nhật các chính sách bán hàng mới nhất: 

    Có thể bạn quan tâm
    Chính sách bán hàng The Filmore Danang có gì?
    Đà Nẵng, một thành phố nổi tiếng với ngành du lịch, sở hữu những quyền năng tuyệt vời từ thiên nhiên như bãi biển đẹp nhất thế giới và dòng sông Hàn thơ mộng chảy qua thành phố. Vì vậy, không có lý do...
    18:19 - 22/04/2024
    Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ?
    Giá bán Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ? The Filmore đang là dự án căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm đầu tư, khách hàng quan tâm dự án này vì sao ? Vị trí hay giá bán ? Để giúp khách hàng có...
    15:54 - 22/04/2024
    Chi tiết mặt bằng The Filmore Danang có gì?
    The Filmore Danang là một trong những dự án căn hộ đang gây sốt trong thời gian vừa qua. Bài viết dưới đây, hãy cùng HOÀNG GIA MINH tìm hiểu kỹ hơn về mặt bằng và thiết kế của CĂN HỘ HẠNG SANG đặc...
    08:39 - 22/04/2024
    Tiện ích The Filmore Danang có gì?
    The Filmore Da Nang là một bất động sản siêu sang hiếm hoi, nổi bật tại thành phố "Hóa Rồng" Đà Nẵng. Được xem như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa giá trị văn hóa và tư duy đương đại, The Filmore...
    20:04 - 21/04/2024
    Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì?
    Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Nhờ vị trí trọng tâm chiến lược, cùng thiết kế kiến trúc ấn tượng, các siêu phẩm vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm sóng trên thị trường, được...
    11:42 - 20/04/2024