Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

Chủ Đầu Tư Nam Hội An City bàn giao nhà cho cư dân

08:23 - 28/06/2021

Với mục tiêu trở thành Khu đô thị đáng sống bậc nhất tại phía Nam thành phố Hội An, sau gần 2 năm ra mắt thị trường, dự án Nam Hội An City đã hoàn thành các tiện ích, hạ tầng đồng bộ và chính thức chào đón những cư dân đầu tiên chuyển về sinh sống.
 

Nhằm tuân thủ đúng quy định của Chính phủ về việc phòng chống dịch Covid 19, “Lễ bàn giao nhà phố Nam Hội An City” đã được đại diện Chủ Đầu Tư và Đơn vị phân phối tiến hành một cách tinh giản, ấm cúng tại văn phòng Tatiland Nam Hội An vào ngày 20/6/2021. Tham dự lễ bàn giao, đại diện Chủ Đầu Tư có: ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban quản lý dự án, ông Bùi Thanh Tùng - Giám đốc công ty TNHH MTV Bất Động Sản Chu Lai Land và Ban lãnh đạo công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (Tatiland); đơn vị phân phối độc quyền dự án Nam Hội An City. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hòa; đại diện Chủ Đầu Tư Nam Hội An City đã tiến hành bàn giao nhà cho các cư dân. Sự kiện đã khẳng định uy tín của Chủ Đầu Tư trong việc cam kết đúng tiến độ với khách hàng đã đầu tư tại đây.
 


Ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Quản lý dự án, đại diện Chủ Đầu Tư Nam Hội An City bàn giao nhà cho cư dân 

Trước tình hình dịch bệnh, việc hoàn thiện dự án một cách nhanh chóng đảm bảo quyền lợi của khách hàng là việc mà không phải Chủ Đầu Tư nào cũng làm được, đặc biệt thời gian vừa qua, cùng với sự tăng giá đột biến của thị trường vật liệu xây dựng, làm ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ của các công trình. Bên cạnh đó, thời điểm hiện tại các nhà đầu tư không phải là những người mua lướt sóng, thu về lợi nhuận nhanh mà là những người có nhu cầu thực về nhà ở và đầu tư khai thác kinh doanh. Vì vậy, các nhà đầu tư càng thận trọng trong việc lựa chọn sản phẩm. “Khẩu vị đầu tư” của khách hàng ở phân khúc thị trường này đặc biệt quan tâm đến các dự án có tính pháp lý rõ ràng, sự uy tín của chủ đầu tư trong ngành, và việc bàn giao nhà phải đúng tiến độ cũng như chất lượng xây dựng.
 

Tuy nhiên, thực tế cho thấy các dự án hiện nay đều gặp phải hai vấn đề lớn: Thứ nhất, đa số chủ đầu tư chưa quan tâm khảo sát vị trí địa lý, kết nối hạ tầng giao thông, sự dịch chuyển dân cư cơ học, hệ sinh thái, đối tượng và nhu cầu của khách hàng đã triển khai xây dựng, nên nhiều dự án đô thị chưa có cái kết đúng nghĩa. Chính vì vậy, nhiều dự án ở “vị trí vàng” đã không đáp ứng được nhu cầu của thị trường, dần hình thành "những khu đô thị thiếu sức sống" bị bỏ hoang trong nhiều năm. Thứ hai, tuy nhiều dự án được các chủ đầu tư truyền thông mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông đại chúng nhưng không đảm bảo được tiến độ bàn giao so với cam kết, làm tăng áp lực tài chính của khách hàng. Điều này khiến cho các nhà đầu tư ngày càng mất niềm tin vào các Chủ Đầu Tư và thận trọng hơn khi tìm hiểu về dự án.
 

Hiểu được những trăn trở và khó khăn của các nhà đầu tư về việc tiếp cận với những dự án chính thống, minh bạch, Nam Hội An City là một trong những dự án hiếm hoi hoàn thiện pháp lý 100% trước khi đến tay khách hàng. Dự án không những đã được thực hiện xây dựng, hoàn thiện “thần tốc” đúng tiến độ mà còn nhanh hơn tiến độ so với cam kết của Chủ Đầu Tư.
 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Chủ Đầu Tư Nam Hội An City đã nghiên cứu rất kỹ về vị trí địa lý, văn hóa người bản địa Quảng Nam và khao khát của họ về một ngôi nhà để an cư, nhưng vẫn có khả năng sinh lời từ bất động sản. Sản phẩm nhà phố của Nam Hội An City ra đời đã hội tụ đầy đủ những giá trị rất thực, ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thị trường đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với khách hàng và nhà đầu tư. Theo thống kê của công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati, 60% khách hàng đã chọn nơi đây là ngôi nhà thứ hai, 40% còn lại là những nhà đầu tư khai thác cho thuê. Điều đó một lần nữa cho thấy, khả năng lấp đầy dự án hàng đầu của Chủ Đầu Tư Nam Hội An City được thể hiện ở kinh nghiệm nghiên cứu nhu cầu thị trường, đánh giá tiềm năng của vị trí dự án và tiến độ xây dựng.
 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân cầu Cửa Đại, tiếp giáp mặt sông Thu Bồn, với tổng diện tích lên đến 19,34 ha, khu đô thị Nam Hội An City với 420 sản phẩm được quy hoạch hạ tầng đồng bộ theo phong cách kiến trúc phố cổ Hội An nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại nhờ hệ thống tiện ích nội khu sang trọng: bể bơi ngoài trời, cụm sân tennis, sân bóng đá, sân chơi trẻ em, khách sạn, khu phố Tây mặt sông... Chủ Đầu Tư cũng bố trí khéo léo khoảng 3273,8m2 cho công viên trung tâm, chưa tính quỹ đất của 3 công viên ven sông, 2 công viên nhỏ đan xen giữa các khu nhà, cùng hệ thống cây xanh được thiết kế theo tiêu chuẩn đô thị tạo nên không gian trong lành cho cư dân. Những nhà đầu tư và cư dân sinh sống trong dự án được tận hưởng tiện ích trọn vẹn trước “thềm nhà”.
 

Ngoài ra, để phục vụ cho cuộc sống của cư dân tại dự án có một không gian sống đẳng cấp nhất, các công trình hạ tầng xây dựng dãy trung tâm thương mại mặt sông và bến du thuyền đang được Chủ Đầu Tư đẩy nhanh tiến độ, khẩn trương thi công và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm 2021.


Một góc phố của Nam Hội An City

 

Theo đúng như lộ trình cam kết, Chủ Đầu Tư Nam Hội An City đã tiến hành các đợt bàn giao sản phẩm nhà thô hoàn thiện mặt ngoài cho những khách hàng ký hợp đồng mua nhà giai đoạn 1 và giao đoạn 2 của dự án. Hiện tại, khu đô thị Nam Hội An City đã đi vào hoạt động và cung cấp các dịch vụ cho những cư dân đầu tiên của dự án. Đặc biệt, cùng với sự hỗ trợ của bộ phận “Tư vấn hoàn thiện nội thất & Khai thác cho thuê” của Tatiland, những căn nhà phố đầu tiên của nhà đầu tư đã được hoàn thiện nội thất và ký những hợp đồng cho thuê với giá cao ngay sau khi cư dân nhận bàn giao nhà.
 

Thị trường bất động sản Nam Hội An theo đánh giá của các chuyên gia ngày càng hấp dẫn nhà đầu tư nhờ vào định hướng phát triển đô thị về phía Đông Nam theo chủ trương của tỉnh Quảng Nam. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang chững lại vì dịch bệnh, nhiều Chủ Đầu Tư buộc phải giãn tiến độ thi công thì việc Nam Hội An City vẫn đảm bảo kế hoạch đã trở thành tín hiệu tích cực, góp phần cung cấp ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng, có tính cạnh tranh cao đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng. Đây chính là bảo chứng chắc chắn nhất cho tính minh bạch trong pháp lý và uy tín trong cam kết của Chủ Đầu Tư Nam Hội An City với khách hàng, góp phần gia tăng giá trị bất động sản của vùng Đông Quảng Nam.

Web: Hoàng Gia Minh - Nam Hoi An City

Có thể bạn quan tâm
Diện tích và thiết kế của các biệt thự tại Fusion Resort & Villas Danang như thế nào?
Dự án Fusion Resort & Villas Danang cung cấp một loạt các biệt thự với diện tích và thiết kế đa dạng, phục vụ đa nhu cầu của khách hàng. Trên bài viết của HOÀNG GIA MINH ngày hôm nay, chúng tôi sẽ...
09:54 - 21/03/2024
Có những loại biệt thự nào tại Fusion Resort & Villas Danang?
Biệt thự Fusion Resort & Villas Danang đã trải qua một số thách thức trong quá trình phát triển, nhưng hiện tại có những dấu hiệu tích cực. Dòng sản phẩm này ra mắt thị trường vào quý 1/2024, hứa...
09:07 - 21/03/2024
Fusion Resort & Villas Danang - Vị trí, ưu nhược điểm và thông tin chi tiết
  Chào mừng quý khách đến với Fusion Resort & Villas Danang - một kiệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Đà Nẵng. Với thiết kế kiến trúc ấn tượng và vị trí trọng...
16:38 - 20/03/2024
Fusion Resort & Villas Đà Nẵng hé lộ chính sách đặc biệt dành cho căn biệt thự 1 phòng ngủ
Dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng đã gây ấn tượng mạnh khi bán hết 44 căn biệt thự chỉ trong vài giờ sau khi mở bán. Dự án này đang tạo ra sự sôi động trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà...
17:12 - 19/03/2024
Dự án The Filmore và Shizen Nami được cấp phép bán căn hộ hình thành trong tương lai tại Đà Nẵng
Trong tháng 2/2024, Đà Nẵng công bố hai dự án căn hộ hình thành trong tương lai đủ điều kiện bán nhà. Dự án The Filmore với 88 căn hộ chung cư và dự án Shizen Nami với 79 căn hộ chung cư đã thu hút sự...
09:50 - 09/03/2024