Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

Có nên mua đầu tư Vịnh An Hoà City không ?

14:07 - 15/02/2022
Có nên mua đầu tư Vịnh An Hoà City không ? Là câu hỏi nhiều nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng quan tâm nhất hiện nay. Với quy mô lên đến 100ha, liệu tập đoàn FVG có đủ tài chính để thực hiện không? Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá trị của dự án Vịnh An Hoà City ? Cần bao nhiêu tiền để đầu tư vào dự án? Tỷ suất lợi nhuận ra sao ?
Chỉ mục nội dung
    Có nên mua đầu tư Vịnh An Hoà City không ? Là câu hỏi nhiều nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng quan tâm nhất hiện nay. Với quy mô lên đến 100ha, liệu tập đoàn FVG có đủ tài chính để thực hiện không? Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá trị của dự án Vịnh An Hoà City ? Cần bao nhiêu tiền để đầu tư vào dự án? Tỷ suất lợi nhuận ra sao ?
    Bài viết sau, nhóm chuyên gia chia sẻ chi tiết về khía cạnh có nên mua đầu tư dự án Vịnh An Hoà City. Hy vọng quý khách quan tâm đầu tư có thêm thông tin để tham khảo.

    5 LÝ DO CÓ NÊN MUA ĐẦU TƯ VỊNH AN HOÀ CITY BỞI CHUYÊN GIA:

    1.Năng lực chủ đầu tư Tập đoàn FVG

    Ông Vũ Cao Giang – tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển FVG Land, chủ đầu tư dự án – chia sẻ trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh, doanh nghiệp vẫn nỗ lực để hoàn thành tiến độ theo cam kết bàn giao cho khách hàng.
    Đại diện chủ đầu tư trao chứng nhận cho các đơn vị hợp tác phân phối dự án Vịnh An Hòa City

    Với tâm huyết và sự chỉn chu trong các sản phẩm bất động sản, Công ty CP Đầu tư và Phát triển FVG Land – đơn vị thành viên của Tập đoàn FVG khẳng định uy tín của nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp khi cam kết với khách hàng về tiến độ xây dựng và chất lượng hạ tầng, tiện ích phục vụ trọn vẹn nhu cầu của các cư dân.

    Tại dự án Vịnh An Hòa City, chủ đầu tư đã dồn mọi tâm huyết với kỳ vọng sẽ biến khu vực này trở thành khu dân cư trung tâm, thay đổi hoàn toàn diện mạo huyện Núi Thành, đưa khu vực trung tâm phía Đông Quảng Nam trở thành nơi tụ hội đủ mọi điều kiện giúp vùng đất Chu Lai cất cánh, trở thành trung tâm kinh tế – xã hội mới của miền Trung.
     

    2. Hạ tầng ‘đẩy’ giá bất động sản

    Trong những ngày đầu năm, có dịp về vùng đông Quảng Nam, đi dọc tuyến đường ven biển 129 nối từ đô thị cổ Hội An qua các huyện Duy Xuyên, Thăng Bình vào TP Tam Kỳ, chúng tôi nhận ra vùng cát khô cằn trước đây đang đổi thay từng ngày.

    Các tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối từ quốc lộ 1A xuống các xã ven biển ở vùng đông đã được đầu tư nâng cấp, xây dựng mới, thuận lợi cho đi lại và phát triển sản xuất. Mới đây, tỉnh Quảng Nam đầu tư kinh phí 1.479 tỷ đồng tiếp tục kéo dài tuyến đường 129, đoạn từ Dốc Diên Hồng (xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) ngang qua cảng Kỳ Hà đến sân bay Chu Lai (huyện Núi Thành) có chiều dài hơn 26 km.
    Nhà thầu Phú Vinh (Thuộc tập đoàn FVG) cho thi công thảm bê tông nhựa đoạn qua xã Tam Hiệp

    Nhiều nhà chuyên môn phân tích, đường 129 đang triển khai thi công là công trình có tầm quan trọng, chiến lược trong hạ tầng giao thông đường bộ, sẽ mang lại sức bật, thời cơ mới cho vùng đông Quảng Nam.

    Theo quy luật tất yếu, nơi nào có đường sá đi lại thuận tiện, kèm theo đó là các tiện ích công cộng thì nơi đó thu hút người dân đến sinh sống, kéo theo việc BĐS tại khu vực đó cũng sẽ tăng giá. Hay nói cách khác, hạ tầng là động lực tăng giá cho BĐS.

    Và đầu tư Vịnh An Hoà City vào giai đoạn hạ tầng mới bắt đầu triển khai. Tương lai sẽ có tỷ suất lợi nhuận cao nhất. Đồng thời, giai đoạn này dự án Vịnh An Hoà City chỉ đang mở bán giai đoạn đầu. Nên giá bán còn rất tốt.
     

    3.Các ông lớn tiếp tục đổ về vùng Đông Quảng Nam đề xuất đầu tư loạt dự án

    Từ khi tuyến đường ven biển ĐT 129 (đường Võ Chí Công) hình thành, đã đóng vai trò quan trọng trong định hướng phát triển du lịch của tỉnh Quảng Nam cũng như phát triển các ngành công nghiệp.

    Hơn hết, tuyến đường này trở thành trục xương sống hình thành các khu đô thị lớn, từ đó tạo cảnh quan đô thị ven biển, làm tiền đề thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, công nghiệp, du lịch và dịch vụ tỉnh Quảng Nam.

    Vùng Đông tỉnh Quảng Nam là vùng đất không mới đối với các nhà đầu tư bất động sản, bởi từ nhiều năm trước, Vingroup, Thaco, BRG, T&T, VinaCapital…đã đổ về đây đầu tư hoặc nghiên cứu đầu tư loạt dự án nghỉ dưỡng, khu công nghiệp, khu đô thị, sân golf quy mô hàng nghìn ha.
    Một dự án khu nghỉ dưỡng được đầu tư ở vùng Đông Quảng Nam đã đi vào hoạt động.

    Bên cạnh những dự án đã đi vào hoạt động, nhiều nhà đầu tư lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam cũng đang khẩn trương hoàn thành dự án đưa vào hoạt động. Nổi bật như dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển FVGLAND (thuộc Tập đoàn FVG) làm chủ đầu tư.
     

    4. Khan hiếm nguồn cung bất động sản

    Có một thực tế là vùng Đông Nam Quảng Nam hiện nay đang rất khan hiếm các khu dịch vụ thương mại chất lượng cao, đầy đủ tiện ích, đáp ứng được nhu cầu của lực lượng lao động trong và ngoài nước đang sinh sống, làm việc tại đây.

    Trong bối cảnh đó, Vịnh An Hoà City với nhiều lợi thế “cộng hưởng” từ vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản, pháp lý minh bạch trở thành “của hiếm” tại “thủ phủ công nghiệp” của KKTM Chu Lai và hứa hẹn là sản phẩm hút đầu tư trong năm 2022.
     

    5. BDS mặt Vịnh đắt giá

    Những khu nghỉ dưỡng nằm trong các vịnh biển, giá bất động sản biển đắt lên đến 30 lần so với trong đất liền. Giá đất ở Hongkong tăng 310% trong 10 năm,giá bất động sản tại Vịnh Nước Cạn còn tăng chóng mặt hơn nhiều.

    Những vịnh biển thiên nhiên ngày càng khan hiếm và trở thành tài sản trị giá triệu đô, thậm chí tỉ đô khi được phát hiện, tôn tạo và khai thác đúng cách. Theo thống kê của các chuyên gia bất động sản có những khu nghỉ dưỡng nằm trong các vịnh biển, giá bất động sản đạt lên đến 30 lần so với trong đất liền.

    Với vị trí độc tôn “kề phố, hướng vịnh”, Vịnh An Hòa City kỳ vọng trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp và du lịch mới đẳng cấp của Quảng Nam, hứa hẹn là vùng đất vượng tài, đắc lộc cho nhà đầu tư.

    Với 5 yếu tố trên, nhóm chuyên gia đánh giá nên mua đầu tư Vịnh An Hoà City ngay. Bởi giá bán dự án hiện đang tốt, tiến độ xây dựng dự án rất nhanh và yếu tố chờ tăng giá đã rõ ràng.

    Để biết rõ hơn về dự án Vịnh An Hoà City và dự án đang gì năm 2022. Quý khách có thể xem tại đây:

    Tác giả: Hoàng Hiệp

    Quý khách muốn nhận thông tin và giá bán Vịnh An Hoà City ?

    Hãy gọi ngay –  (Hỗ trợ 24/24)

    Có thể bạn quan tâm
     Bạn có biết ai là chủ đầu tư của The Filmore Đà Nẵng?
    Dự án căn hộ hạng sang The Filmore Đà Nẵng hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ được bàn giao vào tháng 5/2024. Dự án này đang được nhiều khách hàng đánh giá cao và thu hút sự quan tâm...
    17:52 - 19/04/2024
    Sun Ponte Residence Danang có những phân khu nào? Ý nghĩa những phân khu đấy và có gì đặc biệt?
    Sun Ponte Residence Danang có những phân khu nào? Ý nghĩa những phân khu đấy và có gì đặc biệt? Sun Ponte Residence Danang là dự án tổ hợp nhà phố, biệt thự, căn hộ được triển khai bởi chủ đầu tư Sun...
    09:49 - 05/04/2024
    Sun Ponte Residence Đà Nẵng vị trí ở đâu ? Có tiềm năng gì?
    Câu hỏi thường được khách hàng đặt về dự án SUN PONTE RESIDENCE DA NANG là vị trí của nó nằm ở đâu và có tiềm năng gì. Để quý khách có cái nhìn chi tiết hơn về vị trí của SUN PONTE RESIDENCE DA NANG,...
    20:50 - 03/04/2024
    Diện tích và thiết kế của các biệt thự tại Fusion Resort & Villas Danang như thế nào?
    Dự án Fusion Resort & Villas Danang cung cấp một loạt các biệt thự với diện tích và thiết kế đa dạng, phục vụ đa nhu cầu của khách hàng. Trên bài viết của HOÀNG GIA MINH ngày hôm nay, chúng tôi sẽ...
    09:54 - 21/03/2024
    Có những loại biệt thự nào tại Fusion Resort & Villas Danang?
    Biệt thự Fusion Resort & Villas Danang đã trải qua một số thách thức trong quá trình phát triển, nhưng hiện tại có những dấu hiệu tích cực. Dòng sản phẩm này ra mắt thị trường vào quý 1/2024, hứa...
    09:07 - 21/03/2024