Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

ĐẠI SỰ KIỆN CÙNG CƯ DÂN FPT PLAZA - MỪNG KỶ NIỆM 35 NĂM THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN FPT

17:12 - 28/08/2023

Đà Nẵng - Vào thứ 7, ngày 9/9/2023, từ 16h30 đến 22h, hàng ngàn cư dân FPT Plaza tại khu đô thị công nghệ FPT City Đà Nẵng sẽ cùng nhau đồng hành trong một sự kiện đặc biệt nhằm kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn FPT - biểu tượng của sự phát triển công nghệ và đổi mới tại Việt Nam.

Quảng trường rộng hơn 3ha tại khu đô thị công nghệ FPT City Đà Nẵng

 

Sự kiện sẽ diễn ra tại Quảng trường nhạc nước trong khu đô thị công nghệ FPT City Đà Nẵng, với sự tham gia của hơn 3.000 người tham dự, hứa hẹn mang đến một đêm vui nhộn và ý nghĩa. Chương trình được chia thành hai phần chính: Lễ kỷ niệm và Hội.

 

Phần Lễ kỷ niệm 35 năm FPT sẽ là thời điểm để mọi người cùng nhìn lại hành trình phát triển của FPT trong suốt 35 năm qua. Những thành tựu, những dấu mốc quan trọng và những câu chuyện thành công sẽ được tái hiện và chia sẻ trong không khí trang trọng.

 

Phần Hội là không gian dành cho các khách mời tham dự. Mỗi khách sẽ được nhận sticker đặc biệt để tham gia vào các hoạt động và trò chơi tại các gian hàng sự kiện. Không chỉ có thức ăn và đồ uống hấp dẫn, mà còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Trúc Nhân và DJ Trang Moon, mang đến những tiết mục âm nhạc sôi động và cuốn hút.

 

Đặc biệt, trong quá trình diễn ra sự kiện, khách hàng cũng có thể tham quan các căn mẫu và sa bàn FPT Plaza 2. Đây cũng là dịp để mở bán tập trung tại sa bàn, thu hút sự quan tâm của những khách hàng mới đang tìm hiểu và muốn mua căn hộ FPT Plaza 2.

 

Đối tượng tham dự sự kiện này bao gồm các khách hàng mới quan tâm tìm hiểu và mua FPT Plaza 2, được mời qua các nhân viên kinh doanh, cũng như các đại diện từ hệ thống phân phối FPT Plaza 2. Đồng thời, cư dân FPT Plaza 1,2 và các cán bộ nhân viên của FPT cũng sẽ là khách mời đặc biệt, được Ban quản lý toà nhà và Chủ đầu tư mời tham dự.

 

Sự kiện này không chỉ góp phần tạo thêm sự gắn kết trong cộng đồng cư dân FPT Plaza, mà còn là dịp để tưởng nhớ và tri ân công lao của Tập đoàn FPT trong 35 năm qua. Đây cũng là dịp để chia sẻ niềm vui, hòa mình vào không khí sôi động và tràn đầy năng lượng của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam.

 

Đây là bài tin tức báo chí về sự kiện quan trọng "Đại sự kiện cùng cư dân FPT Plaza - Mừng kỷ niệm 35 năm FPT". Sự kiện này sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 9/9/2023 từ 16h30 đến 22h tại Quảng trường nhạc nước khu đô thị công nghệ FPT City Đà Nẵng. Chương trình quy mô lớn với hơn 3.000 người tham dự và có nội dung phong phú, đa dạng.

 

Phần lễ kỷ niệm 35 năm FPT sẽ đưa mọi người trở lại nhìn lại hành trình phát triển của FPT trong suốt 35 năm qua. Các thành tựu, dấu mốc và câu chuyện thành công của Tập đoàn sẽ được tái hiện và chia sẻ trong không khí trang trọng.

 

Phần hội sẽ là không gian cho khách mời tham dự. Mỗi khách sẽ nhận được sticker đặc biệt để tham gia vào các hoạt động và trò chơi tại các gian hàng sự kiện. Đặc biệt, có sự góp mặt của nghệ sĩ Trúc Nhân và DJ Trang Moon, mang đến những tiết mục âm nhạc sôi động và cuốn hút.

 

Trong quá trình diễn ra sự kiện, khách hàng cũng có thể tham quan các căn mẫu và sa bàn FPT Plaza 2. Đây cũng là dịp để mở bán tập trung tại sa bàn, thu hút sự quan tâm của những khách hàng mới quan tâm và muốn mua căn hộ FPT Plaza 2.

 

Sự kiện này hướng đến đối tượng tham dự gồm các khách hàng mới quan tâm tìm hiểu và mua FPT Plaza 2, được mời qua các nhân viên kinh doanh và các đại diện từ hệ thống phân phối FPT Plaza 2. Ngoài ra, cư dân FPT Plaza 1,2 và cán bộ nhân viên của FPT cũng sẽ được mời tham dự.

 

Đại sự kiện cùng cư dân FPT Plaza - Mừng kỷ niệm 35 năm FPT không chỉ tạo sự gắn kết trong cộng đồng cư dân FPT Plaza, mà còn là dịp để tưởng nhớ và tri ân công lao của Tập đoàn FPT trong 35 năm qua. Đây cũng là dịp để chia sẻ niềm vui, hòa mình vào không khí sôi động và tràn đầy năng lượng của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam.

 

 

Có thể bạn quan tâm
Chính sách bán hàng The Filmore Danang có gì?
Đà Nẵng, một thành phố nổi tiếng với ngành du lịch, sở hữu những quyền năng tuyệt vời từ thiên nhiên như bãi biển đẹp nhất thế giới và dòng sông Hàn thơ mộng chảy qua thành phố. Vì vậy, không có lý do...
18:19 - 22/04/2024
Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ?
Giá bán Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ? The Filmore đang là dự án căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm đầu tư, khách hàng quan tâm dự án này vì sao ? Vị trí hay giá bán ? Để giúp khách hàng có...
15:54 - 22/04/2024
Chi tiết mặt bằng The Filmore Danang có gì?
The Filmore Danang là một trong những dự án căn hộ đang gây sốt trong thời gian vừa qua. Bài viết dưới đây, hãy cùng HOÀNG GIA MINH tìm hiểu kỹ hơn về mặt bằng và thiết kế của CĂN HỘ HẠNG SANG đặc...
08:39 - 22/04/2024
Tiện ích The Filmore Danang có gì?
The Filmore Da Nang là một bất động sản siêu sang hiếm hoi, nổi bật tại thành phố "Hóa Rồng" Đà Nẵng. Được xem như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa giá trị văn hóa và tư duy đương đại, The Filmore...
20:04 - 21/04/2024
Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì?
Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Nhờ vị trí trọng tâm chiến lược, cùng thiết kế kiến trúc ấn tượng, các siêu phẩm vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm sóng trên thị trường, được...
11:42 - 20/04/2024