Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

LE MERIDIEN DA NANG - #9 PHÂN TÍCH NÊN MUA TRONG NĂM 2022

09:19 - 15/06/2022
Với sự phát triển của du lịch trong những năm gần đây, biệt thự biển Le Méridien Residences Danang nổi lên như một xu hướng đầu tư mới cho các nhà đầu tư cá nhân ít vốn. Tuy nhiên không nhiều người hiểu rõ bất động sản nghỉ dưỡng là gì? Và liệu đây có phải một kênh đầu tư dễ sinh lời không? Nếu bạn đang muốn đầu tư ở bất động sản nghỉ dưỡng thì đừng bỏ qua bài viết này.
Chỉ mục nội dung

    Điểm mạnh, điểm yếu cũng như tiềm năng dòng biệt thự biển Le Méridien Residences Danang, hy vọng qua bài viết này quý khác có thêm thông tin hữu ích để tham khảo.
     

    1. Dòng vốn đang tìm đổ vào biệt thự biển Đà Nẵng

     

    Biệt thự biển Đà Nẵng đang là dòng bất động sản nghỉ dưỡng có tỷ suất lợi nhuận tốt nhất tại miền Trung trong những năm qua. Với nguồn cung có hạn, nhu cầu sở hữu lớn nên giá trị biệt thự biển Đà Nẵng ngày càng tăng mạnh.
     

    Trước bối cảnh nền kinh tế trong nước và quốc tế xảy ra nhiều biến động thất thường, các kênh đầu tư như chứng khoán, vàng, ngoại tệ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Ngay cả kênh đầu tư truyền thống như tiết kiệm gửi ngân hàng cũng khiến nhiều khách hàng lo ngại về lãi xuất thấp, kinh tế được dự đoán sẽ lạm phát cao trong năm nay.
     

    Trong khi đó, bất động sản nghỉ dưỡng đang được đánh giá là kênh đầu tư tiềm năng cùng với sự phát triển của ngành du lịch – ngành kinh tế mũi nhọn hiện nay. Theo những thống kê của giới chuyên gia trong quý 2-2022, giá những biệt thự biển Đà Nẵng luôn tăng trưởng ở biên độ bền vững từ 30-35%/ năm.

    Nhận định về sự bùng nổ của nền kinh tế này, giới chuyên gia cho rằng, mảnh đất màu mỡ cho sản phẩm như bất động sản cao cấp vẫn còn dư địa lớn khi tốc độ tăng trưởng của người giàu tăng. Nhưng để tạo ra sản phẩm đủ xứng tầm và lọt vào "con mắt của giới nhà giàu" chẳng hề dễ dàng. Tính đến thời điểm hiện tại, biệt thự biển Le Méridien Residences Danang đang là sản phẩm đáp ứng được đúng "thị hiếu" khó tính của giới nhà giàu.

     

    2. Marriott International – Hệ thống khách sạn lớn nhất thế giới

     

    Marriott International là tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở đặt tại Maryland, USA. Sở hữu hơn 30 thương hiệu khách sạn uy tín qua việc sáp nhập các thương hiệu khách sạn của tập đoàn khách sạn Starwood Hotel & Resort với giá  12,2 tỷ USD.

    Với hơn 5.700 khách sạn gồm 1,1 triệu phòng khách sạn, có mặt ở trên 110 quốc gia khắp thế giới. Hiện Marriott International đã trở thành chuỗi khách sạn – Resort lớn nhất thế giới.


    Biệt thự biển Le Méridien Residences Danang được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn Marriott International. Chắc chắn dự án Le Méridien Residences Danang sẽ là viên kim cương trong bộ sưu tập bất động sản tinh hoa cho giới thượng lưu.

     

    3. Vị trí đắt giá, hiếm gặp chỉ có tại Biệt thự Le Méridien Residences Danang


    Tuyến đường Hoàng Sa - Võ Nguyên Giáp - Trường Sa uốn cong hình chữ S bên bãi biển Mỹ Khê nối TP. Đà Nẵng về phố cổ Hội An. Du khách trong nước và quốc tế ví đây là "con đường 5 sao" với nhiều loại hình dịch vụ, nghỉ dưỡng cao cấp.

    Những dự án nghỉ dưỡng, khu du lịch, căn hộ cao cấp, khu biệt thự… hàng tỷ đô mọc lên khiến tuyến đường Sơn Trà - Điện Ngọc (TP. Đà Nẵng) nối dài về đến phố cổ Hội An khoảng 40 km trở thành “con đường resort” đắt giá nhất miền Trung.
     

    Biệt thự Le Méridien Residences Danang sở hữu một vị trí kim cương độc tôn trải dài trên 10 ha bãi biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới do CNN Travel bình chọn, quý khách có cơ hội được sở hữu view nhìn toàn cảnh, hướng biển, hướng sân golf và hướng Hội An - Đà Nẵng trải dài ngút ngàn. Le Méridien Residences Danang xứng đáng với vị trí trung tâm của một vùng đất du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.
     

    4. Tiện ích đẳng cấp của Le Méridien Residences Danang

    Có thể bạn quan tâm
    Fusion Resort & Villas Đà Nẵng hé lộ chính sách đặc biệt dành cho căn biệt thự 1 phòng ngủ
    Dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng đã gây ấn tượng mạnh khi bán hết 44 căn biệt thự chỉ trong vài giờ sau khi mở bán. Dự án này đang tạo ra sự sôi động trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà...
    17:12 - 19/03/2024
    Dự án The Filmore và Shizen Nami được cấp phép bán căn hộ hình thành trong tương lai tại Đà Nẵng
    Trong tháng 2/2024, Đà Nẵng công bố hai dự án căn hộ hình thành trong tương lai đủ điều kiện bán nhà. Dự án The Filmore với 88 căn hộ chung cư và dự án Shizen Nami với 79 căn hộ chung cư đã thu hút sự...
    09:50 - 09/03/2024
    The Filmore Da Nang: Căn hộ sẽ sẵn sàng cho việc bàn giao trong thời gian tới.
    Với chỉ 206 căn hộ giới hạn, The Filmore Da Nang là một sản phẩm độc đáo, đại diện cho sự thành công và niềm tự hào của từng chủ sở hữu. Dự án này dự kiến hoàn thành và bàn giao vào tháng 5/2024, và...
    10:22 - 29/02/2024
    FPT City đã tổ chức Lễ khởi động Toà nhà chung cư FPT Plaza 3 với tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng.
    Ngày 24/2, tại khu Đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng – FPT City chính thức khởi động xây dựng Toà nhà chung cư FPT Plaza 3 với tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng.
    14:46 - 26/02/2024