Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

Lợi thế hướng biển của dự án Shantira Beach Resort & Spa

08:38 - 14/08/2020

Shantira Beach Resort & Spa nằm sát biển, tiệm cận với phố Hội, đáp ứng nhu cầu bất động sản kết hợp nghỉ dưỡng và trải nghiệm của khách hàng.
 

Trên thế giới, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm văn hóa phát triển từ lâu. Khách du lịch không chỉ ngồi xe đến một địa điểm để tham quan mà còn muốn được tham gia, trải nghiệm các hoạt động văn hóa địa phương. Khi nhu cầu du lịch thay đổi, các sản phẩm nghỉ dưỡng cùng dần thay đổi để phù hợp với nhu cầu thị trường.
 

Đánh giá về bất động sản nghỉ dưỡng biển, theo báo cáo của Knight Frank mới đây những sản phẩm bất động sản hướng biển trên toàn cầu có giá trị cao hơn trung bình 40% so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng.
 

Tại miền Trung, Hội An (Quảng Nam) được đánh giá là vùng đất hội đủ nhiều lợi thế phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hướng biển. Nằm trên trục "con đường di sản miền Trung", Hội An là sự lựa chọn hợp lý cho những vị khách vừa muốn nghỉ dưỡng và trải nghiệm văn hóa.
 

Nắm bắt "khẩu vị" mới của du khách, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (Royal Hội An Group) đã đầu tư và phát triển dự án Shantira Beach Resort & Spa.

Phối cảnh dự án Shantira Beach Resort & Spa.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại vị trí đắc địa trên cung đường biển An Bàng - Hội An với loạt tiện ích phong phú chuẩn 5 sao quốc tế và sở hữu tầm nhìn ra vùng biển riêng.
 

Toàn bộ dự án có 430 căn hộ resort biển và 70 căn biệt thự mặt tiền biển trong không gian resort xanh mát và rộng thoáng. Theo chủ đầu tư, đến với Shantira Beach Resort & Spa du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thật sự cùng những dịch vụ cao cấp và trải nghiệm tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.
 

Khi nghỉ dưỡng, du khách có thể thả mình thư thái tại bể bơi xanh mát nội khu hoặc nằm tận hưởng gió biển với bờ cát mịn tại bãi biển riêng An Bàng ngay trong khuôn viên dự án. Đồng thời du khách có thể trải nghiệm hàng loạt tiện ích phòng gym, các khu vui chơi trẻ em, quầy bar các hoạt động thể thao, giải trí tại beach club, chăm sóc sức khỏe theo nhu cầu với dịch vụ Spa & Wellness cao cấp trị liệu theo phong cách Thái Lan.

Phối cảnh dự án Shantira Beach Resort & Spa.
 

Cũng tại Shantira Beach Resort & Spa, trong bán kính 5km, dự án dễ dàng kết nối đến trung tâm Phố Cổ, vịnh Cửa Đại, Rừng dừa Bảy Mẫu, Cù Lao Chàm, làng rau Trà Quế... Các làng nghề truyền thống của người dân bản địa như làng gốm Thanh Hà, làng Mộc Kim Bồng, làng nghề làm lồng đền... trong bán kính 10km. Nhờ đó du khách có thể khám phá lịch sử, văn hóa địa phương.
 

Với vị trí ven biển cùng thiết kế ấn tượng và sở hữu dòng sản phẩm mới - căn hộ resort biển, Shantira Beach Resort & Spa được các chuyên gia đánh giá cao về cơ hội đầu tư. Đại diện Tập đoàn Hoàng gia Hội An cho biết, dự án phát triển dòng sản phẩm mới - căn hộ resort biển. "Đây là lợi thế lớn để dự án đảm bảo khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư", vị này nói.

An Phạm
vnexpress

Có thể bạn quan tâm
Chính sách bán hàng The Filmore Danang có gì?
Đà Nẵng, một thành phố nổi tiếng với ngành du lịch, sở hữu những quyền năng tuyệt vời từ thiên nhiên như bãi biển đẹp nhất thế giới và dòng sông Hàn thơ mộng chảy qua thành phố. Vì vậy, không có lý do...
18:19 - 22/04/2024
Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ?
Giá bán Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ? The Filmore đang là dự án căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm đầu tư, khách hàng quan tâm dự án này vì sao ? Vị trí hay giá bán ? Để giúp khách hàng có...
15:54 - 22/04/2024
Chi tiết mặt bằng The Filmore Danang có gì?
The Filmore Danang là một trong những dự án căn hộ đang gây sốt trong thời gian vừa qua. Bài viết dưới đây, hãy cùng HOÀNG GIA MINH tìm hiểu kỹ hơn về mặt bằng và thiết kế của CĂN HỘ HẠNG SANG đặc...
08:39 - 22/04/2024
Tiện ích The Filmore Danang có gì?
The Filmore Da Nang là một bất động sản siêu sang hiếm hoi, nổi bật tại thành phố "Hóa Rồng" Đà Nẵng. Được xem như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa giá trị văn hóa và tư duy đương đại, The Filmore...
20:04 - 21/04/2024
Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì?
Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Nhờ vị trí trọng tâm chiến lược, cùng thiết kế kiến trúc ấn tượng, các siêu phẩm vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm sóng trên thị trường, được...
11:42 - 20/04/2024