Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

NHỮNG LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG TẠI PHAN THIẾT

14:45 - 11/09/2020

Thị trường BĐS Phan Thiết - Bình Thuận đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết nhờ có sự thay đổi lớn về bộ mặt hạ tầng đô thị. Bên cạnh đó, đây cũng được xem là vùng đầy tiềm năng và an toàn dành cho các nhà đầu tư bởi nhiều yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” khác.

Được biết đến là thành phố của những địa điểm du lịch nổi tiếng của cả nước, Phan Thiết đang là mảnh đất vàng của những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Phan Thiết – một điểm đến trong tứ giác vàng của du lịch việt.

Sức hút của bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết không hề thua kém Phú Quốc, Nha Trang hay Đà Nẵng. Thậm chí, Phan Thiết còn có nhiều triển vọng hơn do liên kết trực tiếp với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam tam giác du lịch TP HCM – Vũng Tàu – Đà Lạt. Chính vì thế mà Phan Thiết được cho là điểm du lịch thứ tư trong tứ giác vàng của du lịch Việt.

Dù biết đến muộn hơn so với các trung tâm du lịch khác như Đà Nẵng, Nha Trang Hay Vũng Tàu, nhưng Phan Thiết đã nhanh chóng khẳng định vị thế vững chắc trên bản đồ du lịch việt nam với những địa điểm du lịch mới được khai phá.
 

Theo  các chuyên gia bất động sản cho biết, hiện nay sự cạnh tranh của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng trên thị trường ngày càng gay gắt và chính sự cạnh tranh này sẽ tại nên những điều bất ngờ trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng cũng như tạo nên sức hút cho các địa điểm du lịch đối với những du khách cả trong và ngoài nước.

Là điểm du lịch biết đến sau nhưng trong năm 2016 Phan Thiết đã đón khoảng 4,5 triệu lượt du khách trong và ngoài nước. Năm 2017, con số này dự kiến đạt hơn 5 triệu. Đây chính là lý do nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng chọn Phan Thiết  để phát triển. Hơn nữa các sản phẩm bất động sản có khả năng kết hợp giữa nhu cầu ở và kinh doanh thương mại để đầu tư cũng có tiềm năng lớn tại đây.

Bình Thuận được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh lam thắng cảnh.
Với bờ biển dài 192 km, Bình Thuận có nhiều bãi tắm đẹp, đồi cát trắng hoang sơ, khí hậu trong lành. Toàn tỉnh tỉnh Bình Thuận có hơn 489 cơ sở lưu trú đang hoạt động. Trong năm 2018, lượng khách đến du lịch tại tỉnh đạt khoảng 5.752.110 lượt người, tăng 12,08% so với năm 2017. Tổng thu từ khách du lịch đạt 12.864 tỷ đồng, tăng 18,98% so với năm 2017.
 


 

Hạ tầng bứt phá – đòn bẩy gia tăng giá trị BĐS Phan Thiết

Vào giữa tháng 11 vừa qua, UBND Tỉnh Bình Thuận cho biết, Tỉnh đang chỉ đạo các sở, ngành và các đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thành đền bù, giải phóng mặt bằng dự án đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông qua địa bàn Tỉnh ngay trong tháng 11. Dự án có tổng chiều dài 160km, có ý nghĩa cực kỳ quan trọng để tạo đòn bẩy đưa du lịch Tỉnh phát triển mạnh trong thời gian sắp tới. Trong đó, tuyến Dầu Giây – Phan Thiết được Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo là dự án được ưu tiên số một, cần bàn giao mặt bằng khẩn trương, và sớm khởi công để khơi thông cửa ngõ, giải quyết ách tắc trên QL1A.
 


 

Bên cạnh đó, sân bay Phan Thiết 10.000 tỷ cũng sắp sửa được triển khai. Theo quy hoạch mới, sân bay được nâng cấp quy mô từ cấp 4C lên cấp 4E, kéo dài đường cất hạ cánh từ 2.400 m lên 3.050 m; công suất thiết kế 2.000.000 hành khách/năm. Với điều chỉnh mới, sân bay Phan Thiết sẽ có khả năng tiếp đón các loại máy bay đời mới A350-900, A321, B737, … và các loại máy bay lớn thuộc nhóm E.
 


Ảnh minh họa


Và nhiều lời thế khác...
 

Với các lợi thế về hạ tầng, về du lịch, Phan Thiết thời gian gần đây đón nhận làn sóng đầu tư rất lớn từ các tập đoàn phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
 

Trong đó, đáng chú ý nhất là NovaWorld Phan Thiet do Tập đoàn Novaland phát triển theo mô hình tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí nằm tại phường Tiến Thành, Phan Thiết. Dự án có quy mô gần 1.000 ha, sở hữu 7 km bờ biển. Dự án có nhiều đặc điểm nổi trội, cùng đa dạng các sản phẩm second home như: biệt thự, nhà phố, shophouse…với tầm nhìn hướng ra khung cảnh biển. Đây là sản phẩm tạo nên xu hướng đầu tư hiện đại với khả năng sinh lợi bền vững, đa mục đích sử dụng cho chủ nhân sở hữu.

Bên cạnh các tổ hợp lưu trú hội tụ tinh hoa kiến trúc thế giới, NovaWorld Phan Thiet còn có cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế như: trung tâm thể thao phức hợp khoảng 250ha gồm cụm sân golf 36 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế, sân vận động, nhà thi đấu; trung tâm hội nghị, nhà hát lớn; hệ thống bệnh viên đa khoa… Ngoài ra, NovaWorld Phan Thiet cũng sẽ phát triển mô hình công viên bãi biển (bikini beach) quy mô khoảng 16ha; gồm nhiều tiện ích độc đáo như bãi biển chắn sóng (Ocean Lagoon), bar, khu mua sắm ven biển, khu bay kinh khí cầu..., cùng những hoạt động thể thao mạo hiểm như lướt ván bay, trượt nước,…
 

Một chuyên gia BĐS cho rằng việc tích hợp mô hình ngôi nhà thứ hai trong khu nhiều tiện ích sẽ giúp gia tăng giá trị tài sản dài hạn, cũng như thu hút khách du lịch, tối ưu công suất cho thuê lại của BĐS. "Thị trường Phan Thiết là thị trường du lịch tiềm năng, chỉ những dự án nào được phát triển bởi các thương hiệu uy tín, được đưa vào vận hành bài bản mới có thể sinh ra dòng tiền thụ động hàng năm, đồng thời giá BĐS cũng sẽ tăng mạnh khi dự án thu hút đông đảo khách du lịch", chuyên gia này nhận định.

Có thể bạn quan tâm
Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì?
Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Nhờ vị trí trọng tâm chiến lược, cùng thiết kế kiến trúc ấn tượng, các siêu phẩm vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm sóng trên thị trường, được...
11:42 - 20/04/2024
Những yếu tố đặc biệt nào trong thiết kế kiến trúc của The Filmore Danang làm nổi bật tòa nhà?
Thiết kế kiến trúc của tòa căn hộ là một yếu tố đáng quan tâm đối với nhiều khách hàng khi The Filmore Đà Nẵng thu hút sự chú ý trên thị trường bất động sản. Điều này không chỉ bởi vị trí địa lý đắc...
08:24 - 20/04/2024
 Bạn có biết ai là chủ đầu tư của The Filmore Đà Nẵng?
Dự án căn hộ hạng sang The Filmore Đà Nẵng hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ được bàn giao vào tháng 5/2024. Dự án này đang được nhiều khách hàng đánh giá cao và thu hút sự quan tâm...
17:52 - 19/04/2024
Sun Ponte Residence Danang có những phân khu nào? Ý nghĩa những phân khu đấy và có gì đặc biệt?
Sun Ponte Residence Danang có những phân khu nào? Ý nghĩa những phân khu đấy và có gì đặc biệt? Sun Ponte Residence Danang là dự án tổ hợp nhà phố, biệt thự, căn hộ được triển khai bởi chủ đầu tư Sun...
09:49 - 05/04/2024
Sun Ponte Residence Đà Nẵng vị trí ở đâu ? Có tiềm năng gì?
Câu hỏi thường được khách hàng đặt về dự án SUN PONTE RESIDENCE DA NANG là vị trí của nó nằm ở đâu và có tiềm năng gì. Để quý khách có cái nhìn chi tiết hơn về vị trí của SUN PONTE RESIDENCE DA NANG,...
20:50 - 03/04/2024