Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

PHÂN TÍCH - ĐÁNH GIÁ - SỨ HÚT TỪ LE MERIDIEN RESIDENCES DA NANG

10:12 - 22/06/2022

Cuối tháng 4/2022, dự án Le Méridien Residences Danang (LMRD) do Marriott International (MI) quản lý ra mắt và kịp thời thoả mãn “cơn khát” bất động sản hàng hiệu cho giới đầu tư. Thương hiệu Marriott International cũng bảo chứng số tiền khách hàng bỏ ra cho một biệt thự biệt thự biển LMRD là hoàn toàn có lý.

Quy chuẩn thiết kế của dự án tuân theo các quy chuẩn khắt khe của Marriott và JW Marriott trong tất cả các khâu từ việc thiết kế, xây dựng đến dịch vụ, hậu mãi, bảo trì đều theo quy chuẩn 5 sao khiến khách hàng được trải nghiệm “hàng hiệu” xuyên suốt. Cư dân ở đây sẽ trở thành thành viên của các câu lạc bộ thượng lưu toàn thế giới, tìm được nhiều cơ hội gia tăng tài sản qua mạng lưới quan hệ. Sở hữu một bất động sản hàng hiệu trong trường hợp này như sở hữu được một tấm vé đến với tầng lớp tinh hoa tầm quốc tế.

 


Le Méridien Residences Danang trở nên nổi bật nhờ vị trí “kim cương - độc tôn” hiếm dự án nào có được. Toạ lạc trên tuyến đường biển tỷ đô kết nối Đà Nẵng – Hội An, sở hữu view nhìn một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới do CNN Travel bình chọn, dự án duy nhất đối diện sân Montgomerie Links Golf Club tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao thoả lòng đam mê mở rộng các mối quan hệ khi không cần phải di chuyển xa.
 

Dự án được đánh giá cao tiềm năng phát triển nhờ nhiều lợi thế, Le Méridien Residences Danang mang đến nhiều loại hình sản phẩm chất lượng và đẳng cấp, khác biệt như: La Boutique Villa (Shop villa) mô hình độc, hiếm tại Đà Nẵng, Le Lagon Villa sở hữu lối dẫn trực tiếp từ sân vườn ra khu hồ bơi Forest Lagoon với diện tích lên đến 1.500m2, Le Colline Villa (biệt thự đỉnh đồi) khiến giới siêu giàu yêu thích bởi sự riêng tư, La Plage Villa (Phân khu biển) tận hưởng một không gian sống lý tưởng, khí hậu trong lành, cũng là kênh đầu tư đặc biệt siêu hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.
 

Trong khi đó, bất động sản nghỉ dưỡng đang được đánh giá là kênh đầu tư tiềm năng cùng với sự phát triển của ngành du lịch – ngành kinh tế mũi nhọn hiện nay. Theo những thống kê của giới chuyên gia trong quý 2-2022, giá những biệt thự biển Đà Nẵng luôn tăng trưởng ở biên độ bền vững từ 30-35%/ năm.
 

Nhận định về sự bùng nổ của nền kinh tế này, bất động sản hàng hiệu vẫn còn dư địa lớn khi tốc độ tăng trưởng của người giàu tăng, nguồn cung khan hiếm, vị trí đắc địa. Nhưng để tạo ra sản phẩm đủ xứng tầm và lọt vào "con mắt của giới nhà giàu" chẳng hề dễ dàng. Tính đến thời điểm hiện tại, biệt thự biển Le Méridien Residences Danang đang là sản phẩm đáp ứng được đúng "thị hiếu" khó tính của giới nhà giàu.
 

Quý khách hàng quan tâm đến dự án Le Méridien Residences Danang vui lòng liên hệ đơn vị phân phối duy nhất tại miền Trung:

Hotline:  0904567009

Có thể bạn quan tâm
Dự án The Filmore và Shizen Nami được cấp phép bán căn hộ hình thành trong tương lai tại Đà Nẵng
Trong tháng 2/2024, Đà Nẵng công bố hai dự án căn hộ hình thành trong tương lai đủ điều kiện bán nhà. Dự án The Filmore với 88 căn hộ chung cư và dự án Shizen Nami với 79 căn hộ chung cư đã thu hút sự...
09:50 - 09/03/2024
The Filmore Da Nang: Căn hộ sẽ sẵn sàng cho việc bàn giao trong thời gian tới.
Với chỉ 206 căn hộ giới hạn, The Filmore Da Nang là một sản phẩm độc đáo, đại diện cho sự thành công và niềm tự hào của từng chủ sở hữu. Dự án này dự kiến hoàn thành và bàn giao vào tháng 5/2024, và...
10:22 - 29/02/2024
FPT City đã tổ chức Lễ khởi động Toà nhà chung cư FPT Plaza 3 với tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng.
Ngày 24/2, tại khu Đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng – FPT City chính thức khởi động xây dựng Toà nhà chung cư FPT Plaza 3 với tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng.
14:46 - 26/02/2024