Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

Quảng Nam: Xây dựng bệnh viện đa khoa hơn 325 tỷ đồng tại TP Hội An

10:24 - 29/03/2021

TTTĐ - Ngày 25/3, UBND tỉnh Quảng Nam đã có quyết định chấp thuận Chủ trương đầu tư Dự án xây dựng Bệnh viện đa khoa Quốc tế Việt Úc, phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của Nhân dân và khách du lịch tại TP Hội An.


Ảnh minh họa (Nguồn: Việt Architect Group)

Theo đó, địa điểm thực hiện Dự án Bệnh viện đa khoa Quốc tế Việt Úc tại phường Thanh Hà, thành phố Hội An; Công suất thiết kế 300 giường bệnh với tổng vốn đầu tư hơn 325 tỷ đồng, do Công ty TNHH Tập đoàn Y khoa Việt Úc có địa chỉ tại số 516 đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, TP Hội An làm chủ đầu tư.

Cụ thể, các hạng mục công trình gồm: khối nhà chính phục vụ khám và điều trị, nhà bảo vệ, giao thông, sân bãi, cây xanh và công trình hạ tầng phụ trợ với tổng diện tích đất sử dụng đất là 4.196 m2.

Theo đăng kí tiến độ của chủ đầu tư thì, từ tháng 2/2021 đến tháng 10/2021 thực hiện thủ tục đầu tư, môi trường, đất đai, xây dựng; Từ tháng 10/2021 đến tháng 4/2022 thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị và đưa dự án vào hoạt động.

Thời hạn hoạt động của dự án đến ngày 28/12/2062, theo thời hạn thuê đất quy định tại Quyết định số 4510/QĐ-UBND ngày 28/12/2012 của UBND tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu Công ty TNHH Tập đoàn Y khoa Việt Úc thực hiện đúng các nội dung được chấp thuận chủ trương đầu tư. Đồng thời, chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính trung thực, chính xác của các thông tin, số liệu, nội dung về hồ sơ dự án và hiệu quả đầu tư dự án.

Cùng với đó, triệt để tuân thủ các quy định của Luật Bảo vệ môi trường và các văn bản pháp luật có liên quan đến việc bảo vệ môi trường. Tuân thủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định liên quan đến lĩnh vực đầu tư dự án.

Trường hợp Công ty TNHH Tập đoàn Y khoa Việt Úc không thực hiện đúng các quy định nêu trên, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với UBND thành phố Hội An và các cơ quan liên quan xem xét chấm dứt hoạt động của dự án và trình UBND tỉnh thu hồi Chấp thuận chủ trương đầu tư này.

UBND tỉnh Quảng Nam giao TP Hội An có trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát Công ty TNHH Tập đoàn Y khoa Việt Úc thực hiện đầy đủ các thủ tục liên quan theo quy định và đầu tư dự án theo đúng mục tiêu, quy mô, tiến độ đã đăng ký.

 
N.Dương
Báo: Tuổi Trẻ Thủ Đô
Có thể bạn quan tâm
Diện tích và thiết kế của các biệt thự tại Fusion Resort & Villas Danang như thế nào?
Dự án Fusion Resort & Villas Danang cung cấp một loạt các biệt thự với diện tích và thiết kế đa dạng, phục vụ đa nhu cầu của khách hàng. Trên bài viết của HOÀNG GIA MINH ngày hôm nay, chúng tôi sẽ...
09:54 - 21/03/2024
Có những loại biệt thự nào tại Fusion Resort & Villas Danang?
Biệt thự Fusion Resort & Villas Danang đã trải qua một số thách thức trong quá trình phát triển, nhưng hiện tại có những dấu hiệu tích cực. Dòng sản phẩm này ra mắt thị trường vào quý 1/2024, hứa...
09:07 - 21/03/2024
Fusion Resort & Villas Danang - Vị trí, ưu nhược điểm và thông tin chi tiết
  Chào mừng quý khách đến với Fusion Resort & Villas Danang - một kiệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Đà Nẵng. Với thiết kế kiến trúc ấn tượng và vị trí trọng...
16:38 - 20/03/2024
Fusion Resort & Villas Đà Nẵng hé lộ chính sách đặc biệt dành cho căn biệt thự 1 phòng ngủ
Dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng đã gây ấn tượng mạnh khi bán hết 44 căn biệt thự chỉ trong vài giờ sau khi mở bán. Dự án này đang tạo ra sự sôi động trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà...
17:12 - 19/03/2024
Dự án The Filmore và Shizen Nami được cấp phép bán căn hộ hình thành trong tương lai tại Đà Nẵng
Trong tháng 2/2024, Đà Nẵng công bố hai dự án căn hộ hình thành trong tương lai đủ điều kiện bán nhà. Dự án The Filmore với 88 căn hộ chung cư và dự án Shizen Nami với 79 căn hộ chung cư đã thu hút sự...
09:50 - 09/03/2024