Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

Chính sách bán hàng Tòa P1- Sun Cosmo Residence trong tháng 9/2023

11:29 - 03/09/2023

Sở hữu căn hộ tại Tòa P1 - Sun Cosmo Residence, trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và ưu đãi đặc biệt trong tháng 9/2023. Cập nhật chính sách mới, thông tin dự án từ HOÀNG GIA MINH để lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Chỉ mục nội dung

    The Panoma | Toà P1 | Dự án Sun Cosmo Residence Da Nang đã tạo nên một sức nóng đáng kinh ngạc khi ra mắt vào ngày 24/6 với con số ấn tượng với doanh thu đạt 270 tỷ đồng. Đây là một minh chứng rõ ràng cho sự hấp dẫn và tiềm năng tăng trưởng của dự án.

     

    The Panoma - Toà P1 thuộc Dự án Sun Cosmo Residence Da Nang đã thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng với thiết kế sang trọng và vị trí đắc địa. Với việc bán được 80 căn hộ trong một sự kiện duy nhất, dự án đã chứng minh sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng và tiềm năng phát triển của nó.

     

    Đặc biệt, trong tháng 9/2023, Chủ đầu tư mang đến những chính sách bán hàng đặc biệt cho Tòa P1 - Sun Cosmo Residence Da Nang. Ngoài ra, để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng, hãy tham khảo thông tin chi tiết về dự án. Với vị trí trung tâm thành phố và tiện ích xung quanh đa dạng, dự án đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, công viên và trường học quốc tế là những tiện ích chỉ trong tầm tay của cư dân tại Sun Cosmo Residence Da Nang.

     

    Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tại Tòa P1 - Sun Cosmo Residence Da Nang và trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp cùng với những ưu đãi đặc biệt trong tháng 9/2023. Hãy tham khảo chính sách bán hàng và tìm hiểu thêm thông tin về dự án từ HOÀNG GIA MINH để lựa chọn tốt nhất cho bạn.


    Thông tin về toà P1 – The Panoma tại Sun Cosmo Residence Da Nang

    Tòa căn hộ P1 – The Panoma tại Sun Cosmo Residence Da Nang cao 33 tầng này có thiết kế hoàn hảo và tiện nghi đầy đủ. Với 3 tầng hầm rộng rãi, cư dân không cần phải lo lắng về vấn đề đỗ xe chật chội hay an ninh. Tầng đế của tòa nhà được bố trí 2 tầng shophouse sang trọng, phục vụ mua sắm và kinh doanh. Tầng tiện ích nằm ở đỉnh khối đế, bao gồm phòng tập gym, bể bơi, khu vui chơi trẻ em và khu BBQ, mang lại sự tiện nghi và thư giãn cho cư dân.

     

    ►Chiều cao tầng:    33 tầng.
    ►Tầng hầm:    3 tầng hầm để xe.
    ►Tầng đế:    3 tầng đế ( 2 tầng Shophouse khối đế và 1 tầng tiện ích).
    ►Tầng căn hộ:     30 tầng.
    ►Loại hình:    Studio, 1PN, 1PN+, 2PN, 3PN, Duplex.


    Tòa nhà cung cấp hơn 500 căn hộ cao cấp với phong cách hiện đại và sang trọng, đáp ứng các nhu cầu và sở thích khác nhau của cư dân. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 1 – 3 phòng ngủ và được trang bị đầy đủ các thiết bị và nội thất cao cấp, tạo nên cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Khối tháp chính cao 33 tầng của tòa nhà là nơi cư trú lý tưởng với không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái.

     

    📞 Đừng chần chừ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ ngay hôm nay! Cuộc sống đẳng cấp đang chờ đón bạn tại The Panoma.


    Chính sách bán hàng toà P1 – The Panoma tại Sun Cosmo Residence Da Nang

    The Panoma xin thông báo về chính sách đặc biệt mang tên "Tháng Ngâu" dành cho quý khách hàng quan tâm và đăng ký nguyện vọng với phân khu The Panoma. Chính sách này áp dụng cho sản phẩm căn hộ và có hiệu lực từ ngày 21/08/2023 cho đến khi có chính sách mới thay thế.

     

    Thông tin chi tiết về chính sách "Tháng Ngâu" được cung cấp trong thông điệp trước đó, bao gồm các gói quà tặng đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ 1PN, 2PN và 3PN. Quý khách hàng nhanh tay đăng ký và tham gia để nhận được những ưu đãi và phần quà hấp dẫn trong chính sách này.

     

    Chính sách "Tháng Ngâu" là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu căn hộ tại The Panoma với những ưu đãi đặc biệt. Quý khách hàng hãy liên hệ và đăng ký nguyện vọng sớm để không bỏ lỡ cơ hội này.

    Chính sách tháng Ngâu toà P1 – The Panoma tại Sun Cosmo Residence Da Nang

    THE PANOMA mang đến một tin vui đặc biệt cho khách hàng quan tâm đến căn hộ P1. Với gói quà tặng đặc biệt Tháng Ngâu, 30 Khách Hàng đầu tiên đặt mua căn hộ từ ngày 21/08/2023 sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn sau đây:

     

    1. Đối với khách hàng mua căn hộ 1PN, sẽ nhận được một gói quà tặng đặc biệt gồm 3 chỉ vàng trị giá 20 triệu đồng. Điều đặc biệt là giá trị này sẽ được trừ ngay 18 triệu đồng vào giá bán của căn hộ (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và phí bảo trì khu căn hộ).

     

    2. Đối với khách hàng mua căn hộ 2PN, sẽ được tặng một chiếc iPhone 14 Pro Max trị giá 40 triệu đồng. Giá trị này sẽ được trừ ngay 36 triệu đồng vào giá bán của căn hộ (chưa bao gồm VAT và KPBT).

     

    3. Đối với khách hàng mua căn hộ 3PN, sẽ có cơ hội trải nghiệm một chuyến du lịch Châu Âu trị giá 80 triệu đồng. Giá trị này sẽ được trừ ngay 72 triệu đồng vào giá bán của căn hộ (chưa bao gồm VAT và KPBT).

     

    Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng sở hữu căn hộ The Panoma và nhận được những phần quà giá trị. Hãy nhanh tay đặt mua căn hộ để trở thành một trong 30 khách hàng may mắn nhận được Gói quà tặng Tháng Ngâu.

     

    Chính sách ưu đãi toà P1 – The Panoma tại Sun Cosmo Residence Da Nang

    Ngoài chính sách tháng ngâu, quý khách hàng cũng có thể tận hưởng các chính sách ưu đãi khác của phân khu cao tầng THE PANOMA như sau:

    Chính sách vay ngân hàng như sau:

    +  Thời gian hỗ trợ lãi suất kéo dài trong 22 tháng.
    + Mức cho vay tối đa lên đến 70% giá bán căn hộ.
    + Trong thời gian hỗ trợ lãi suất, khách hàng được áp dụng ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn.


    - Chính sách theo tiến độ thanh toán cơ bản: Khách hàng được hưởng chiết khấu 6% trên giá trị căn hộ chưa bao gồm thuế GTGT (giá trị gia tăng) và KPBT (khoản phí bảo trì) nếu không vay.
    - Nếu khách hàng lựa chọn tiến độ thanh toán nhanh, họ sẽ được hưởng thêm chiết khấu 9% trừ trực tiếp vào giá trị căn hộ chưa bao gồm thuế GTGT và KPBT.
    - Phương thức thanh toán ngay 95%giá trị căn hộ: Khách hàng có thể nhận được chiết khấu lên đến 14%.

     

    Vui lòng lưu ý rằng các điều khoản và điều kiện chi tiết của chính sách ưu đãi có thể thay đổi và áp dụng theo quyết định của phân khu THE PANOMA. Để biết thông tin chi tiết và cập nhật nhất về chính sách ưu đãi, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với phân khu THE PANOMA hoặc nhà phát triển dự án.


    Để có thông tin về chính sách bán hàng mới nhất và chi tiết về căn hộ P1 trong dự án Sun Cosmo Residence tại Đà Nẵng, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ chuyên nghiệp của Phòng Kinh doanh thuộc Công ty Cổ phần Bất động sản Hoàng Gia Minh qua các thông tin sau:

    - Quốc Phụng: Số điện thoại 0987123187.
    - Hoàng Thuỷ: Số điện thoại 0912917003.
    - Khánh Huyền: Số điện thoại 0905146142.
    - Hoài My: Số điện thoại 0905051894.

    Quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm và thông tin chi tiết từ đội ngũ của Hoàng Gia Minh, giúp Quý khách hiểu rõ hơn về chất lượng căn hộ tại P1 Sun Cosmo Residence Da Nang.

    Có thể bạn quan tâm
    Chính sách bán hàng The Filmore Danang có gì?
    Đà Nẵng, một thành phố nổi tiếng với ngành du lịch, sở hữu những quyền năng tuyệt vời từ thiên nhiên như bãi biển đẹp nhất thế giới và dòng sông Hàn thơ mộng chảy qua thành phố. Vì vậy, không có lý do...
    18:19 - 22/04/2024
    Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ?
    Giá bán Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ? The Filmore đang là dự án căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm đầu tư, khách hàng quan tâm dự án này vì sao ? Vị trí hay giá bán ? Để giúp khách hàng có...
    15:54 - 22/04/2024
    Chi tiết mặt bằng The Filmore Danang có gì?
    The Filmore Danang là một trong những dự án căn hộ đang gây sốt trong thời gian vừa qua. Bài viết dưới đây, hãy cùng HOÀNG GIA MINH tìm hiểu kỹ hơn về mặt bằng và thiết kế của CĂN HỘ HẠNG SANG đặc...
    08:39 - 22/04/2024
    Tiện ích The Filmore Danang có gì?
    The Filmore Da Nang là một bất động sản siêu sang hiếm hoi, nổi bật tại thành phố "Hóa Rồng" Đà Nẵng. Được xem như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa giá trị văn hóa và tư duy đương đại, The Filmore...
    20:04 - 21/04/2024
    Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì?
    Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Nhờ vị trí trọng tâm chiến lược, cùng thiết kế kiến trúc ấn tượng, các siêu phẩm vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm sóng trên thị trường, được...
    11:42 - 20/04/2024