Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

The Filmore Da Nang: Căn hộ sẽ sẵn sàng cho việc bàn giao trong thời gian tới.

10:22 - 29/02/2024

Với chỉ 206 căn hộ giới hạn, The Filmore Da Nang là một sản phẩm độc đáo, đại diện cho sự thành công và niềm tự hào của từng chủ sở hữu. Dự án này dự kiến hoàn thành và bàn giao vào tháng 5/2024, và sẽ trở thành một biểu tượng mới tại Đà Nẵng, đem đến một tiêu chuẩn sống cao cấp cho thành phố tuyệt đẹp này.

Chỉ mục nội dung

    The Filmore Da Nang: Khi đẳng cấp gặp sự khác biệt tại vị trí trung tâm Đà Nẵng

    Trong cái nắng rực rỡ của thành phố biển Đà Nẵng, một tòa nhà lộng lẫy nổi bật, mang tên The Filmore Da Nang, đang tạo nên một cơn sốt với sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp và sự khác biệt.

     

    Với vị trí trung tâm đắc địa, The Filmore Da Nang đưa cư dân vào lòng thủ đô biển năng động và sôi động này. Ba tuyến đường chính Bạch Đằng, Trần Văn Trứ và Bình Minh 5 trở thành những dây chuyền kết nối chứng minh sự tiến bộ và phát triển của thành phố. The Filmore Da Nang không chỉ là một dự án bất động sản, mà là một biểu tượng đại diện cho sự thịnh vượng và đẳng cấp.

     

    The Filmore Da Nang nằm trên phố đi bộ Bạch Đằng, bên bờ sông Hàn.

     

    Khi bước vào The Filmore Da Nang, cư dân sẽ được chìm đắm trong một không gian sống đích thực, với thiết kế tinh tế và trang thiết bị hiện đại. Mỗi căn hộ đều được trau chuốt đến từng chi tiết, mang đến một cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Từ những không gian sống rộng rãi đến ban công thoáng đãng, từ nội thất cao cấp đến tiện nghi hiện đại - mọi thứ đều được sắp xếp hoàn hảo để tạo ra một không gian sống đẳng cấp và thoải mái.

     

    Nhưng The Filmore Da Nang không chỉ đáng chú ý với kiến trúc và nội thất tinh tế. Nơi đây còn mang đến sự khác biệt đáng kinh ngạc với tầm nhìn bao quát ra sông Hàn thơ mộng. Không chỉ là một dòng sông thông thường, sông Hàn là nơi gắn kết lịch sử và văn hóa của Đà Nẵng. Sống tại The Filmore Da Nang, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm những buổi chiều lặng lẽ bên bờ sông, đắm chìm trong những cảm xúc tinh tế và thư giãn.

     

    Hơn nữa, vị trí trung tâm của The Filmore Da Nang cung cấp sự tiện ích tuyệt vời cho cư dân. Với hàng trăm tiện ích, điểm du lịch và giải trí hàng đầu nằm trong tầm tay, cư dân chỉ cần một bước ra khỏi cánh cửa, họ sẽ được đắm mình trong không gian sống đa chiều và đầy sức sống của Đà Nẵng.

     

    The Filmore Da Nang không chỉ đáng để sống, mà là một trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt. Nơi đây, sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí trung tâm và không gian sống sang trọng tạo nên một cảm giác không thể lẫn vào đâu được. Nếu bạn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, độc đáo và khác biệt tại trung tâm Đà Nẵng, The Filmore Da Nang chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

     

    The Filmore Da Nang - 206 phiên bản giới hạn: Sống cảm xúc trên tầm cao

    Trong thế giới bất động sản, căn hộ hạng sang tại trung tâm thành phố không chỉ là biểu tượng của phong cách sống thượng lưu và trải nghiệm cá nhân, mà còn là một kênh đầu tư an toàn và tăng giá trị theo thời gian. Giới thượng lưu sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu những căn hộ đẳng cấp, và yêu cầu ngày càng khắt khe hơn để phù hợp với chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao.

     

    Tối ưu, thời thượng và hiện đại chính là ưu điểm hình thành nên không gian sống của The Filmore Da Nang.

     

    Trong bối cảnh Đà Nẵng đang trở thành trung tâm du lịch và tài chính quốc tế ở khu vực Đông Nam Á, nhu cầu về không gian sống sang trọng và đầy cảm xúc ngày càng tăng cao. The Filmore Da Nang, là dự án đáp ứng mọi yêu cầu của thị trường, là tâm huyết của chủ đầu tư Filmore Development trong việc tạo ra những trải nghiệm đặc biệt cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

     

    The Filmore Da Nang mang đến mô hình sống "high-touch living" (lối sống cảm xúc cao) độc đáo tại Đà Nẵng. Dự án gây ấn tượng với kiến trúc tuyệt đẹp và thiết kế tinh tế, sử dụng kính kịch trần Low-E để tối ưu hóa nguồn năng lượng tự nhiên cho từng căn hộ. Hơn nữa, 90% căn hộ tại The Filmore Da Nang có ban công lồi độc đáo, mang đến tầm nhìn hướng về sông Hàn, cầu Rồng, biển Mỹ Khê và trung tâm thành phố.

     

    The Filmore Da Nang còn tích hợp chuỗi tiện ích đặc quyền "Wellness by Well-tech" (áp dụng công nghệ cao để nâng cao sức khỏe của cư dân), bao gồm các công nghệ hàng đầu thế giới như chăm sóc giấc ngủ Nucalm, phòng xông hơi hồng ngoại - Sunlighten Infrared Sauna và hồ bơi nhiệt vô cực.

     

    Ngoài ra, mỗi căn hộ còn được trang bị hệ thống nhà thông minh tiên tiến (smart home) với các tính năng vượt trội từ Schneider, bảo đảm an ninh bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt, và dịch vụ 5 sao được vận hành và quản lý bởi CBRE. Tất cả những điều này mang đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống trên một tầm cao mới, đáng tự hào với tiêu chuẩn quốc tế.

     

    Với chỉ có 206 căn hộ giới hạn, The Filmore Da Nangmột món hàng hiếm hoi, biểu tượng cho sự thành công và niềm tự hào của mỗi chủ nhân. Khi dự án hoàn thành và bàn giao vào tháng 5/2024, The Filmore Da Nang dự kiến sẽ trở thành một biểu tượng mới của Đà Nẵng, nâng tầm chuẩn sống sang cho thành phố xinh đẹp này, giúp định vị Đà Nẵng là một điểm đến hàng đầu cho lối sống thượng lưu và trải nghiệm đẳng cấp. Dự án hứa hẹn mang đến một không gian sống sang trọng, tiện nghi và đầy cảm xúc, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tinh hoa.

     

    Không gian sống thời thượng dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa tại The Filmore Da Nang.

     

    Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, cư dân tại The Filmore Da Nang có thể dễ dàng tiếp cận với các điểm du lịch, nhà hàng, quán cafe, trung tâm thương mại và các cơ sở giải trí hàng đầu của Đà Nẵng. Bên cạnh đó, dự án cũng gần các trường học quốc tế, bệnh viện và các cơ sở y tế, đảm bảo cuộc sống tiện lợi và an lành cho cư dân.

     

    The Filmore Da Nang không chỉ là nơi để sống, mà còn là một cộng đồng cư dân tinh hoa, nơi mọi người có thể giao lưu, chia sẻ và tận hưởng những giá trị cao cấp. Dự án tổ chức đa dạng các hoạt động và sự kiện, từ các buổi triển lãm nghệ thuật đến các buổi gặp gỡ và giao lưu cộng đồng, tạo nên một môi trường sống động và tương tác.

     

    Với tầm nhìn xa tuyệt đẹp và không gian sống đẳng cấp, The Filmore Da Nang trở thành biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm và mong muốn sở hữu từ giới đầu tư và người mua nhà. Dự án hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao và tiềm năng tăng giá trị trong tương lai.

     

    The Filmore Da Nang - 206 phiên bản giới hạn là một dự án đáng chú ý, nâng tầm chuẩn sống và tạo nên một diện mạo mới cho Đà Nẵng. Với kiến trúc đẹp mắt, tiện nghi hiện đại và không gian sống đầy cảm xúc, dự án hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp và đáng nhớ cho cư dân của mình.

     

    Để được tư vấn và thông tin chi tiết về căn hộ The Filmore Da Nang, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối HOÀNG GIA MINH qua hotline: 0901654999. Chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng.

     

    HOÀNG HIỆP

    Có thể bạn quan tâm
    Chính sách bán hàng The Filmore Danang có gì?
    Đà Nẵng, một thành phố nổi tiếng với ngành du lịch, sở hữu những quyền năng tuyệt vời từ thiên nhiên như bãi biển đẹp nhất thế giới và dòng sông Hàn thơ mộng chảy qua thành phố. Vì vậy, không có lý do...
    18:19 - 22/04/2024
    Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ?
    Giá bán Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ? The Filmore đang là dự án căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm đầu tư, khách hàng quan tâm dự án này vì sao ? Vị trí hay giá bán ? Để giúp khách hàng có...
    15:54 - 22/04/2024
    Chi tiết mặt bằng The Filmore Danang có gì?
    The Filmore Danang là một trong những dự án căn hộ đang gây sốt trong thời gian vừa qua. Bài viết dưới đây, hãy cùng HOÀNG GIA MINH tìm hiểu kỹ hơn về mặt bằng và thiết kế của CĂN HỘ HẠNG SANG đặc...
    08:39 - 22/04/2024
    Tiện ích The Filmore Danang có gì?
    The Filmore Da Nang là một bất động sản siêu sang hiếm hoi, nổi bật tại thành phố "Hóa Rồng" Đà Nẵng. Được xem như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa giá trị văn hóa và tư duy đương đại, The Filmore...
    20:04 - 21/04/2024
    Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì?
    Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Nhờ vị trí trọng tâm chiến lược, cùng thiết kế kiến trúc ấn tượng, các siêu phẩm vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm sóng trên thị trường, được...
    11:42 - 20/04/2024