Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

#TOP BIỆT THỰ BIỂN ĐÀ NẴNG - QUẢNG NAM

10:23 - 01/06/2021
Biệt thự biển có rất nhiều phân khúc từ trung đến cao cấp hạng sang với mức giá biệt thự biển từ 10 đến 200 tỷ. Đây là loại hình bất động sản xa sỉ giành cho giới thượng lưu tận hưởng cuộc sống là chính.
Chỉ mục nội dung
    Biệt thự biển hay là biệt thự nghỉ dưỡng là loại hình bất động sản được thiết kế theo phong cách VILLA ĐƠN LẬP tại các khu nghỉ dưỡng resort cao cấp nằm ngay mặt biển. Tại Miền Trung nói chung và Việt Nam nói riêng, biệt thự biển có rất nhiều phân khúc từ trung đến cao cấp hạng sang với mức giá biệt thự biển từ 10 đến 200 tỷ. Đây là loại hình bất động sản xa sỉ giành cho giới thượng lưu tận hưởng cuộc sống là chính.

    Biệt thự biển là mô hình dịch vụ lưu trú đặc biệt nằm ở phân khúc cao cấp, đang nhận được sự quan tâm từ phía nhiều nhà đầu tư khách sạn trong và ngoài nước. Mô hình này đã và đang dần khẳng định sức hút mạnh mẽ với số lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng ngày một đông đảo. Tuy nhiên, không phải nhà đầu tư nào cũng hiểu rõ về villa cũng như tiềm năng đầu tư to lớn của mô hình lưu trú này.

    Mới xuất hiện tại Việt Nam từ 5 năm trở lại đây song biệt thự biển đang ngày càng chứng tỏ được vai trò là xu hướng đầu tư hấp dẫn ở nước ta. Tuy nhiên, đối với nhiều người Việt, xu hướng này vẫn còn khá mới mẻ. Vậy thực chất, biệt thự biển là gì? Xu hướng và tiềm năng của loại hình bất động sản này ra sao? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

     
    Biệt thự biển là một trong những sản phẩm đặc trưng của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó, hầu hết các sản phẩm này đều sở hữu thiết kế đẳng cấp và được xây dựng tại các khu đất quy mô bên những bờ biển đẹp, nổi tiếng, có tiềm năng để phát triển du lịch. Theo đó, với vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, không gian thơ mộng, trữ tình, biệt thự biển được coi sản phẩm nghỉ dưỡng lí tưởng nhất dành riêng cho phân khúc khách hàng thượng lưu, đẳng cấp.
     

    Tiêu chuẩn thông thường đối với một căn BIỆT THỰ BIỂN hoàn chỉnh bao gồm phòng khách, nhiều phòng ngủ, sân vườn và hồ bơi riêng. Bên cạnh đó, BIỆT THỰ BIỂN phải được xây dựng hoàn toàn biệt lập với các khoảng xung quanh, thường được bao bọc bởi các thiết kế sân vườn và lối đi riêng. Với lợi thế không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng đẳng cấp, không gian riêng tư hoàn hảo… là những lý do khiến các căn BIỆT THỰ BIỂN ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nhiều khách hàng chọn BIỆT THỰ BIỂN trong các dịp nghỉ lễ dài hay những buổi cuối tuần để tụ họp và quây quần với gia đình hay những người thân yêu.
     

    Không dừng lại ở đó, với tiềm năng khai thác tốt, cơ hội tăng giá cao, biệt thự biển, đang được xem như một trong những kênh đầu tư bất động sản siêu lợi nhuận bậc nhất rất được ưa chuộng trên thế giới.
     

    Đặc biệt, dù mới xuất hiện tại Việt Nam mấy năm trở lại đây, song với sức hút của mình, biệt thự biển cũng đang trở thành một trong những xu hướng đầu tư hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

    TIỀM NĂNG KHI MUA BIỆT THỰ BIỂN

    Theo thống kê của ngành du lịch, hiện nay có 70% khách du lịch trên toàn thế giới lựa chọn biển như là điểm lí tưởng đến cho các kì nghỉ của mình. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của ngành du lịch biển là vô cùng to lớn. Chưa kể khi đời sống phát triển càng cao, kéo theo nhu cầu hưởng thụ ngày càng nhiều thì việc mong muốn sở hữu một căn biệt thự ven biển là điều không quá khó hiểu.
     

    Nhất là khi tại ngôi nhà thứ hai này, du khách sẽ được thưởng thức một không gian sống tuyệt vời với khí hậu trong lành, ấm áp, dễ chịu cùng những món hải sản tươi ngon và những tiện ích hoàn hảo mà chủ đầu tư mang lại. Theo đó, với tiềm năng  khai thác to lớn như vậy, việc đầu tư vào các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nói chung và biệt thự biển nói riêng đang đặc biệt hấp dẫn các nhà đầu tư thông thái.
     

    Đặc biệt, xét về tiềm năng đầu tư trong những loại hình bất động sản phổ biến thì biệt thự nghỉ dưỡng đang được đánh giá là tiềm năng nhất.
     

    Ngoài ra, với  phân khúc là dòng sản phẩm cao cấp, sở hữu mức giá khá cao, dao dộng từ 500.000$ đến 2.000.000$, biệt thự biển là món đồ xa xỉ mà chỉ có giới nhà giàu mới có khả năng chi trả. Chính vì vậy, việc sở hữu một căn biệt thự còn là cách thể hiện đẳng cấp riêng của tầng lớp giàu có, thượng lưu trong xã hội. Hiện tại, khi chính sách cho người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam có hiệu lực (từ 01/07/2015), thị trường bất động sản Việt đang có dấu hiệu sôi động trở lại, nhất là ở phân khúc cao cấp.
     

    Trong khi đó, nếu đem so với mặt bằng chung về biệt thự nghỉ dưỡng trên thế giới, thì ở Việt Nam mức giá mua các sản phẩm đang thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực. Vì vậy, việc nhiều nhà đầu tư nước ngoài xuất hiện tại thị trường biệt thự biển Việt và đẩy mức giá của loại hình sản phẩm này lên cao là điều rất dễ xảy ra.

    Hiện nay, hầu hết các dự án biệt thự biển ở Việt Nam đều đang  được xây dựng tại những vị trí đắt giá nhất của các thành phố du lịch biển hàng đầu ở nước ta như: Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,… thu hút được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng.


    Trong đó, đi đầu trong việc phát triển mảng bất động sản nghỉ dưỡng này, đặc biệt là biển thự biển phải kể tới một số cái tên đình đám như  Vingroup, Sun group, FLC Group, CEO Group…
     

    MỘT SỐ DỰ ÁN & ĐƠN VỊ VẬN HÀNH BIỆT THỰ BIỂN NGHỈ DƯỠNG TẠI VIỆT NAM

    Đơn vị quản lý vận hành dự án/sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng là đơn vị sẽ trực tiếp xây dựng các chiến lược, chương trình, phương án hành động để thu hút du khách đến với khu nghỉ dưỡng. Nhằm mục đích lấp đầy công suất phòng cho khu nghỉ dưỡng, từ đó thu lời từ việc cho thuê biệt thự biển. Cú bắt tay của các ông lớn trong ngành bất đọng sản du lịch với những thương hiệu vận hành quốc tế không chỉ giúp nâng tầm cho các dự án mà còn là yếu tố quan trọng quyết định sự gia tăng lợi nhuận cho dòng sản phẩm này.

    Hiện tại, tại Việt Nam số đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hầu hết các dự án nghỉ dưỡng hiện tại vẫn đang hợp tác với các đơn vị quản lý quốc tế để đảm bảo được hiệu quả kinh doanh sinh lời.
    Việt Nam hiện tại có đơn vị quản lý vận hành khách sạn du lịch được biết nhiều đến dẫn đầu là Vinpearl Resort & Villas. Đây là thương hiệu đơn vị vận hành thuộc tập đoàn Vingroup. Đây cũng là đơn vị vận hành hiếm hoi tại Việt Nam có thành tựu và danh tiếng tốt tại thị trường. Hiện thương hiệu này vận hành các chuỗi dự án nghỉ dưỡng thuộc Vingroup trải dọc Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,…

    Đối với đơn vị quản lý quốc tế: Hiện Việt Nam cũng có nhiều thương hiệu quốc tế đang vận hành khu resort nghỉ dưỡng. Có thể kể tới một số đơn vị tiêu biểu như:

    • Movenpick Resort & Hotel (thuộc Accor Hotels): với chuỗi các dự án Movenpick Resort Cam Ranh, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, một số khách sạn tại Hà Nội…
    • Radisson Blu: với dự án Radisson Blu tại Phú Quốc, dự án Ocean Luxury Villa By Radisson Blu, … 
    • Accor Hotels: với dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc Resort, Premier Village Danang Resort, Pullman Danang Beach Resort… của Sun Group.
    • Centara Hotels & Resorts dưới thương hiệu Centara Mirage Beach Resort Mui Ne từ quý 1/2021.
    • Marriott International trực tiếp tham gia quản lý các khách sạn nổi tiếng như Sheraton Hà Nội, Sheraton Nha Trang, JW Marriott Hanoi, JW Marriott Phu Quoc, Renaissance Riverside Saigon. Tại Miền Trung, Marriott International tham gia quản lý trực tiếp dự án LE MERIDIEN RESIDENCES DA NANG.


    TOP BIỆT THỰ BIỂN ĐÀ NẴNG - QUẢNG NAM

     

    Dự án biệt thự khu vực Quảng Nam

    #1. LE MERIDIEN RESIDENCES DA NANG
    #2. SHANTIRA BEACH RESORT & SPA

     

    Dự án biệt thự khu vực Đà Nẵng

    #1. SHERATON DA NANG RESORT
    #2. Premier Village Danang Resort (Đã bán)

    • Địa chỉ: 99 Vo Nguyen Giap Street - My An Ward - Ngu Hanh Son District - 550000 - Danang - Vietnam.
    • Đơn vị quản lý vận hành: ACCOR
     

    #3. FURAMA RESORT – Đã bán.

    • Địa chỉ: 103-105 Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

    #4. FUSION RESORT & VILLA (Sắp bán giai đoạn 2)
    • Đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
    • Đơn vị quản lý vận hành: Fusion

    #5. Vinpearl Luxury Da Nang – Đã bán.

    #6. Norman Estates – Đã bán.

    #7. The Ocean Villas – Đã bán.
           >>> Xem thêm: Biệt thự Ocean Villas 3 PN

    #8. Naman Residence – Đã bán.

    #9.The Point and Vinpearl Resort & Villas Da Nang 2 – Đã bán.

    #10. Vinpearl Làng Vân – Dự kiến mở bán 2021.

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------

    Hỗ trợ tư vấn biệt thự biển Đà Nẵng – HGM.COM.

    Hotline: 0904567009 - Mr Hiệp

    Hoặc đăng ký ngay để nhận được tư vấn của nhóm chuyên gia chúng tôi

    Bài phân tích được thực hiện bởi  Founder HGM: Hoàng Hiệp

    Có thể bạn quan tâm
     Bạn có biết ai là chủ đầu tư của The Filmore Đà Nẵng?
    Dự án căn hộ hạng sang The Filmore Đà Nẵng hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ được bàn giao vào tháng 5/2024. Dự án này đang được nhiều khách hàng đánh giá cao và thu hút sự quan tâm...
    17:52 - 19/04/2024
    Sun Ponte Residence Danang có những phân khu nào? Ý nghĩa những phân khu đấy và có gì đặc biệt?
    Sun Ponte Residence Danang có những phân khu nào? Ý nghĩa những phân khu đấy và có gì đặc biệt? Sun Ponte Residence Danang là dự án tổ hợp nhà phố, biệt thự, căn hộ được triển khai bởi chủ đầu tư Sun...
    09:49 - 05/04/2024
    Sun Ponte Residence Đà Nẵng vị trí ở đâu ? Có tiềm năng gì?
    Câu hỏi thường được khách hàng đặt về dự án SUN PONTE RESIDENCE DA NANG là vị trí của nó nằm ở đâu và có tiềm năng gì. Để quý khách có cái nhìn chi tiết hơn về vị trí của SUN PONTE RESIDENCE DA NANG,...
    20:50 - 03/04/2024
    Diện tích và thiết kế của các biệt thự tại Fusion Resort & Villas Danang như thế nào?
    Dự án Fusion Resort & Villas Danang cung cấp một loạt các biệt thự với diện tích và thiết kế đa dạng, phục vụ đa nhu cầu của khách hàng. Trên bài viết của HOÀNG GIA MINH ngày hôm nay, chúng tôi sẽ...
    09:54 - 21/03/2024
    Có những loại biệt thự nào tại Fusion Resort & Villas Danang?
    Biệt thự Fusion Resort & Villas Danang đã trải qua một số thách thức trong quá trình phát triển, nhưng hiện tại có những dấu hiệu tích cực. Dòng sản phẩm này ra mắt thị trường vào quý 1/2024, hứa...
    09:07 - 21/03/2024